“Ronaldo Việt Nam” khen Công Phượng hết lời trên trang chủ AFC

Phan Chấn Quang - 03:32 - 25/06/2020

Công Phượng đang thực sự trở thành nguồn cảm hứng trong lối chơi của TP.HCM và nhận được sự tin tưởng lớn của đồng đội.

Mới đây, trong cuộc phỏng vấn trên trang chủ LĐBĐ châu Á (the-afc.com), tiền vệ Trần Phi Sơn đã dành nhiều lời khen cho bộ đôi Công Phượng và Amido Balde trên hàng công của TP.HCM ở mùa giải năm nay.

“Mục tiêu của chúng tôi là chiến đấu hết mình trong mọi trận đấu để đạt được những gì đã đề ra. TP.HCM có một mùa giải thành công trong năm 2019, nhưng chúng tôi còn muốn thành tích tốt hơn nữa trong năm nay.

>>> Xem thêm bản tin nhận định: Tỷ lệ kèo bóng đá tại Kèo Tốt <<< 

HLV Hàn Quốc: 'Tuyển Việt Nam cần Công Phượng' | Bóng đá Việt Nam ...

Tôi rất hài lòng với cách đội bóng bắt đầu mùa giải và chúng tôi sẽ làm mọi thứ để trở thành nhà vô địch. Tôi và các đồng đội tại TP.HCM cùng nhau tập luyện, phát triển và tiến bộ theo thời gian, gắn bó với nhau như một gia đình.

Đội hình TP.HCM năm nay có những sự khác biệt. Amido Balde là một tiền đạo giỏi, không chiến tốt, có sức mạnh. Còn Công Phượng thực sự rất khéo léo và có khả năng tạo ra sự khác biệt trong bất kỳ trận đấu nào. Vì thế tôi nghĩ sự kết hợp của bộ đôi nay sẽ mang đến đóng góp lớn cho thành tích của đội”, cầu thủ vẫn được biết đến với biệt danh “Ronaldo Việt Nam” chia sẻ.

Đặc biệt, ngoài mục tiêu vô địch V.League 2020, Phi Sơn cũng nhấn mạnh anh mong muốn TP.HCM sẽ làm được những điều giống như Bình Dương và Hà Nội đã làm được tại AFC Cup năm ngoái. Bởi với tiền vệ này, được thi đấu tại cúp châu lục là một vinh dự rất lớn.

HLV Park Hang-seo bất ngờ đứng trước nguy cơ mất Công Phượng tại ...

“Có một sự khác biệt nhất định trong phong cách chơi khi chúng tôi đối đầu với các CLB V.League và nước ngoài. Vì thế TP.HCM phải tìm cách thích nghi. Nhưng dù thế nào chúng tôi cũng luôn cảm thấy tự tin và vinh dự khi được tham dự cúp châu lục.

Năm ngoái, Hà Nội và Bình Dương đều chơi rất hay, rất khó để đánh bại họ. Nhiệm vụ của chúng tôi bây giờ ngoài việc thể hiện tốt tại AFC Cup mà còn phải chứng minh cho tất cả thấy rằng các đội bóng Việt Nam mạnh như thế nào.

>>> Xem thêm bản tin nhận định: Kèo nhà cái cùng Kèo Tốt <<<

Ronaldo Việt Nam khen Công Phượng hết lời trên trang chủ AFC, đặt mục tiêu cú đúp cùng TP.HCM - Ảnh 2.

TP.HCM muốn trở thành nhà vô địch của cả V.League và Khu vực ASEAN tại AFC Cup. Chúng tôi không bao giờ tự tin thái quá, nhưng hiểu rằng mình cần phải có niềm tin để cống hiến cho CLB và người hâm mộ”, Phi Sơn kết lại.

Hiện tại TP.HCM đang dẫn đầu V.League 2020 với 13 điểm sau 6 vòng đấu. Trong khi đó tại AFC Cup, họ cũng đứng đầu bảng F khi có được 7 điểm sau 3 lượt trận./

 

Phan Chấn Quang

Bút danh: Phan Chấn Quang

Tham gia keotot.vip: 12/07/2006

Bút tính: Tên tôi là Phan Chấn Quang, sinh ngày 09/02/1986. Sở thích đọc sách, du lịch và thể thao. Đặc biệt, tôi có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Với nhiều năm kinh nghiệm tại các tờ báo, tòa soạn, công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tôi đang là Founder và biên tập viên nội dung tin tức bóng đá trên trang keotot.vip

x
x