Ruediger sáng cửa trở lại đội hình chính sau khi trải lòng với Lampard

Phan Chấn Quang - 07:33 - 27/10/2020

Antonio Ruediger đã trải qua một giai đoạn bị HLV Frank Lampard bỏ bê. Và hậu vệ này sắp có cơ hội sáng cửa trở lại đội hình chính của The Blues sau khi HLV Frank Lampard và anh đã có một cuộc nói chuyện, trải lòng cùng nhau. 

Antonio Ruediger đã trải qua một giai đoạn bị HLV Frank Lampard bỏ bê. Và hậu vệ này sắp có cơ hội sáng cửa trở lại đội hình chính của The Blues sau khi HLV Frank Lampard và anh đã có một cuộc nói chuyện, trải lòng cùng nhau.

Thực tế thì ngay từ mùa bóng năm ngoái, tương lai của trung vệ người Đức Antonio Ruediger  đã trở nên bấp bênh tại Chelsea. Thậm chí từng có thời điểm đã nổi lên những tin đồn cho rằng anh sắp bị bán sang những câu lạc bộ như Tottenham hay PSG dưới dạng cho mượn hay mua đứt.

Nhưng vì rất nhiều lý do khác nhau, liên quan đến tình hình nhân sự, chuyên môn mà Chelsea chưa thể xử lý cầu thủ này. Đầu mùa bóng năm nay, Ruediger cũng chẳng hề có một tâm trạng dễ chịu khi ở lại thành London. Ngoại Hạng Anh đã trôi qua được 6 vòng đấu, nhưng hậu vệ tài năng người Đức đang bị Lampard bỏ ra ngoài danh sách đăng ký.

>>> Xem thêm bản tin nhận định: Kèo nhà cái cùng Kèo Tốt <<<

rudiguer-chelsea-lampard.jpg

Cho đến lúc này, Rudi vẫn chưa hề có bất cứ một cơ hội ra sân nào cho The Blues. Dù là danh sách trên băng ghế dự bị cũng không có tên anh. Thời điểm này các Fan Chelsea đã sớm cho rằng cầu thủ này sớm muộn sẽ bị thanh lý trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Nhưng mới đây, có vẻ như những vấn đề giữa Lampard và Antonio Ruediger đang dần được cải thiện. HLV trưởng của Chelsea và ngôi sao người Đức đã quyết định ngồi xuống, nói chuyện bình tĩnh với nhau. Họ quyết định giải tỏa hết nỗi lòng để người này thấu hiểu được những vấn đề mà người kia đang gặp phải.

Theo báo chí Anh, thì mâu thuẫn giữa hai người đã được giải quyết xong phần nào. Và HLV Frank Lampard sẽ cho phép Antonio Ruediger  quay trở lại với đội hình chính của Chelsea.

Chả thế mà trong trận hòa không bàn thắng với Man United mới đây, trên băng ghế dự bị người ta đã thấy sự hiện diện của hậu vệ người Đức. Dù chưa được đá chính, nhưng rõ ràng đây là động thái tích cực mà Lampard muốn gửi đến cậu học trò của mình.

Rất có thể giữa tuần này, Ruediger  sẽ được Lampard cho ra sân đá chính gặp Krasnodar ở đấu trường Champions League.

Dù hiện đang không được đá chính trong màu áo Chelsea, nhưng Ruediger vẫn được đánh giá là trụ cột quan trọng nơi hàng phòng ngự của đội tuyển Đức. Nếu muốn đảm bảo một suất cùng ĐT Đức tham dự EURO 2020 vào năm sau, Ruediger phải được thi đấu thường xuyên và một giải pháp mềm dẻo với Lampard đã được đưa ra.

>>> Xem thêm bản tin nhận định: Tỷ lệ kèo bóng đá tại Kèo Tốt <<< 

Phan Chấn Quang

Bút danh: Phan Chấn Quang

Tham gia keotot.vip: 12/07/2006

Bút tính: Tên tôi là Phan Chấn Quang, sinh ngày 09/02/1986. Sở thích đọc sách, du lịch và thể thao. Đặc biệt, tôi có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Với nhiều năm kinh nghiệm tại các tờ báo, tòa soạn, công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tôi đang là Founder và biên tập viên nội dung tin tức bóng đá trên trang keotot.vip

x
x