Sau màn thả thính, người yêu cũ Quang Hải và Trọng Đại đang hẹn hò?

Phan Chấn Quang - 05:35 - 22/03/2020

Sau khi chia tay Quang Hải, cô chủ tiệm nail để lộ mối quan hệ thân thiết với chàng cầu thủ điển trai Trọng Đại.

Mới đây, NHM luôn thấy người yêu cũ Quang Hải thoải mái trong việc thả thính qua lại với chàng cầu thủ điển trai Trọng Đại trên mạng xã hội. Khi Huyền My bình luận vào bài đăng của chàng cầu thủ trên facebook, thì ngay lập tức Trọng Đại đã có những lời được cho là đang thả thính cô nàng khiến fans khá bất ngờ. Được biết, Nguyễn Trọng Đại cũng vừa mới chia tay với bạn gái hoa hậu.
sau-man-tha-thinh-nguoi-yeu-cu-quang-hai-va-trong-dai-dang-hen-ho
Sau màn thả thính, cả hai đã có buổi đi chơi cùng với bạn bè và thoải mái đăng tải hình ảnh lên trang cá nhân. Đặc biệt, Trọng Đại đã bình luận khen cô nàng xinh thế, điều này có lẽ fans không khỏi nghi ngờ về mối quan hệ của cặp đôi. Tài khoản _phuongvy_88 thắc mắc: “Sao dạo này chị hay đi chơi với anh Đại thế. Dù có chuyện gì thì cũng chúc chị”.

>>> Xem thêm bản tin nhận định: Kèo nhà cái cùng Kèo Tốt <<<

 
Trước đây trong một bài đăng của Trọng Đại, NHM cũng đã thấy cả Huyền My và chàng cầu thủ cùng xuất hiện trong một khung hình và ngồi cạnh nhau. Sau đó cả hai thường xuyên có những buổi gặp mặt nhau nhiều hơn, thậm chí là thả thính công khai. Mọi người còn nhận xét cô gái xứ Nghệ rất có duyên với các chàng cầu thủ và cũng đang có những suy đoán về mối quan hệ với Trọng Đại.
sau-man-tha-thinh-nguoi-yeu-cu-quang-hai-va-trong-dai-dang-hen-ho-1

Sau khi chia tay Quang Hải, cô chủ tiệm nail để lộ mối quan hệ thân thiết với chàng cầu thủ điển trai Trọng Đại

 
Trước đó, Huyền My gây chú ý khi vướng tin đồn hẹn hò Quang Hải. Lúc đó chàng cầu thủ đang chia tay Nhật Lê. Dù chưa công khai mối quan hệ song Hải – My từng để lộ ảnh tình tứ bên nhau. Chân sút Hà thành cũng chịu khó tương tác dưới mỗi bài viết của bạn gái tin đồn. Hiện tại, cả hai được cho là đã đường ai nấy đi những cô chủ tiệm nail vẫn giành nhận được khá nhiều sự quan tâm đến từ cộng đồng mạng.

>>> Xem thêm bản tin nhận định: Tỷ lệ kèo bóng đá tại Kèo Tốt <<< 

Theo: Vietgiaitri

Phan Chấn Quang

Bút danh: Phan Chấn Quang

Tham gia keotot.vip: 12/07/2006

Bút tính: Tên tôi là Phan Chấn Quang, sinh ngày 09/02/1986. Sở thích đọc sách, du lịch và thể thao. Đặc biệt, tôi có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Với nhiều năm kinh nghiệm tại các tờ báo, tòa soạn, công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tôi đang là Founder và biên tập viên nội dung tin tức bóng đá trên trang keotot.vip

x
x