Si mê Kante, Inter Milan sẽ mang 3 hảo thủ đến thuyết phục Chelsea

Phan Chấn Quang - 09:29 - 08/09/2020

HLV Antonio Conte đang lên kế hoạch để chèo kéo N’Golo Kante về đầu quân cho Inter Milan.

N’Golo Kante đã khẳng định được giá trị của bản thân trong thành phần của Chelsea trong những mùa giải vừa qua. Dù không có thể hình vượt trội nhưng cầu thủ người Pháp luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ đánh chặn, thu hồi bóng, qua đó giảm tải đáng kể áp lực cho hàng thủ The Blues.

Chính phong độ ổn định của nhà vô địch World Cup 2018 đã khiến HLV Conte phải si mê và ông đang tìm mọi cách để thuyết phục Chelsea nhả người. Theo CalcioMercato, vị thuyền trưởng người Italia đang muốn có một thương vụ trao đổi và ông sẽ mang 3 cái tên Ivan Perisic, Joao Mario và Dalbert Henrique để có được chữ ký của Kante.

>>> Xem thêm bản tin nhận định: Kèo nhà cái cùng Kèo Tốt <<<

Ba cái tên kể trên đều là những người bị thất sủng tại Giuseppe Meazza khi ở mùa giải vừa qua, họ đã được mang đi cho mượn. Trong đó đáng chú ý có trường hợp của Ivan Perisic khi anh đã cùng Bayern Munich có được cú ăn ba một cách thuyết phục. Còn Joao Mario phải sang Nga thi đấu trong màu áo của Loko Moscow, Dalbert Henrique khoác áo Fiorentina.

Vẫn phải chờ thêm thời gian để biết được Inter Milan có thể chiêu mộ Kante được hay không. Nhiều kênh truyền thông cho rằng Chelsea vẫn chưa muốn chia tay tiền vệ người Pháp vì anh là vị trí quan trọng trong sa bàn chiến thuật của HLV Frank Lampard.

Gần 130 triệu bảng đã được chi ra, và Chelsea có thể phá vỡ mốc 200 triệu bảng sau khi hoàn thành những bước cuối cùng trong thương vụ chuyển nhượng kỷ lục câu lạc bộ – Kai Havert.

Đã có những lo ngại Chelsea sẽ vi phạm luật công bằng tài chính. Nhưng chuyên gia chuyển nhượng của Sky Sports, Dharmesh Sheth tin rằng The Blues còn có thể chi tiêu mạnh tay hơn nữa.

Đây là kỳ chuyển nhượng đầu tiên kể từ tháng 1 năm 2019 mà Chelsea chi tiền,” Sheth nói với The Transfer Show.

>>> Xem thêm bản tin nhận định: Tỷ lệ kèo bóng đá tại Kèo Tốt <<< 

“Và họ vẫn có số tiền họ nhận được cho Eden Hazard và Alvaro Morata. Khi bạn tổng hợp tất cả những điều đó lại với nhau, chi tiêu ròng của họ trong khoảng thời gian này chỉ là 40 triệu bảng Anh và tôi chưa nghĩ rằng họ đã hoàn thành khi nói đến doanh thu và chi tiêu. Việc mua sắm của họ chưa kết thúc.”

Để cân bằng sổ sách, Chelsea sẽ bán đi một số cầu thủ nằm ngoài kế hoạch của HLV Lampard và Sheth đã điểm mặt ba ngôi sao có thể sớm rời Stamford Bridge: “Chelsea không còn phải lo khoản lương cho Willian và Pedro nữa, và họ sẽ muốn thu về một số tiền khi bán những người như Victor Moses, Danny Drinkwater và Michy Batshuayi.

Chelsea thực sự có thể thu được lợi nhuận nếu họ có thể lấy lại tiền từ những cầu thủ đó, với cuộc cách mạng Frank Lampard đang diễn ra sôi nổi.”/

Phan Chấn Quang

Bút danh: Phan Chấn Quang

Tham gia keotot.vip: 12/07/2006

Bút tính: Tên tôi là Phan Chấn Quang, sinh ngày 09/02/1986. Sở thích đọc sách, du lịch và thể thao. Đặc biệt, tôi có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Với nhiều năm kinh nghiệm tại các tờ báo, tòa soạn, công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tôi đang là Founder và biên tập viên nội dung tin tức bóng đá trên trang keotot.vip

x
x