Solsa chịu để Jesse Lingard dự bị và những điều tích cực gặt hái được!

Phan Chấn Quang - 13:35 - 24/05/2020

Nếu nhìn cái cách mà M.U đánh bại Watford, chẳng ai nghĩ rằng họ lại đang đứng ngoài top 4.

1. Bruno, Bruno, Bruno cả khán đài Sân vận động Old Trafford đã hát vang tên cầu thủ người Bồ Đào Nha trong cả trận đấu. Mặc dù mới chỉ chuyển đến và thi đấu cho CLB từ kỳ chuyển nhượng mùa đông nhưng những gì Bruno Fernandes đêm đến là một sự tươi mới và hiệu quả đáng kinh ngạc. Cầu thủ người BĐN chơi hay tất cả các trận đấu từ khi đến, một sự khởi đầu hơn cả sự mong đợi. Bruno Fernandes chuyền nhiều, chạy nhiều.

solsa-chiu-de-jesse-lingard-du-bi-va-nhung-dieu-tich-cuc-gat-hai-duoc

Solsa chịu để Jesse Lingard dự bị và những điều tích cực gặt hái được!

Những đường chuyền của tiền vệ người BĐN mang đến sự đột phá trong lối chơi của CLB hơn cái cách trước kia chỉ chăm chăm đưa bóng ra 2 cánh hoặc nhờ vào sự đột phá cá nhân…Dù mới chỉ vài trận nhưng sự hiệu quả đã khiến CĐV yên tâm rất nhiều. Một điều cũng phải nhắc đến, Bruno nhiều khi chuyền những quả hơi khó đối với các cầu thủ di chuyển kém như tại Man Utd nên đường chuyền dài hoặc chuyền nhanh bị hỏng là khá nhiều. Bruno có lẽ phải hi sinh sự sáng tạo để các đồng đội theo kịp.

>>> Xem thêm bản tin nhận định: Kèo nhà cái cùng Kèo Tốt <<<

2. Anthony Martial, đang chơi ổn định. Một sự ổn định cần thiết khi Man Utd thiếu Rash4. Chịu khó di chuyển hơn trước kia, dần hòa nhập vào vị trí tiền đạo trung phong. Sự có mặt của Odion Ighalo có thể sẽ là liều thuốc kích thích giúp Martial chơi tốt hơn nữa.

3. Người cuối cùng tôi muốn đến là L.Shaw, anh chàng mông to của CLB. Đã có nhiều giai đoạn của mùa giải này Shaw phải dự bị cho Young hoặc người đàn em Brandon Williams dù anh chàng này hoàn toàn khỏe mạnh. Tuy nhiên có vẻ Shaw đã dần có lại cảm giác thi đấu đỉnh cao của mình, trong trận đấu này, Shaw đã thi đấu rất ấn tượng, đặc biệt là khả năng bọc lót cho hàng thủ. Bàn thắng của Martial cũng bắt nguồn từ một pha phối hợp nhanh ở cánh của Shaw.

solsa-chiu-de-jesse-lingard-du-bi-va-nhung-dieu-tich-cuc-gat-hai-duoc-1

Một trận đấu Man Utd không có cả Andreas Pereira và Jesse Lingard trong khi cả 2 hoàn toàn khỏe mạnh

Ero sắp tới, bên hành lang cánh trái của tuyển Anh hiện đang thiếu 1 cầu thủ dự bị cho Ben Chilwell, Gareth Southgate đang cân nhắc Bukayo Saka (Arsenal) và Brandon Williams khi Danny Rose đang tụt phong độ thảm hại. Nhưng cả 2 cầu thủ trên đều không thể so về kinh nghiệm với Shaw. Nếu tiếp tục phong độ tốt thì Shaw hoàn toàn có thể lên tuyển. Ben Chilwell là một hậu vệ tấn công hay nhưng phòng ngự thì đôi lúc cũng rất tệ. Vậy thì hãy tự tin lên Shaw.

>>> Xem thêm bản tin nhận định: Tỷ lệ kèo bóng đá tại Kèo Tốt <<< 

Một trận đấu Man Utd không có cả Andreas Pereira và Jesse Lingard trong khi cả 2 hoàn toàn khỏe mạnh. Một điều khá kỳ cục trong kỷ nguyên của Ole. Khi được hỏi về điều này, Ole chỉ nói: “Tôi đã điền danh sách 18 cái tên mà chúng tôi cho là 18 người xứng đáng, và có đủ những phương án dự phòng tới từ băng ghế dự bị”.

Lê Hoàn

Phan Chấn Quang

Bút danh: Phan Chấn Quang

Tham gia keotot.vip: 12/07/2006

Bút tính: Tên tôi là Phan Chấn Quang, sinh ngày 09/02/1986. Sở thích đọc sách, du lịch và thể thao. Đặc biệt, tôi có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Với nhiều năm kinh nghiệm tại các tờ báo, tòa soạn, công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tôi đang là Founder và biên tập viên nội dung tin tức bóng đá trên trang keotot.vip

x
x