T.Courtois: Tôi sẽ không bao giờ quay lại Chelsea, dù có là HLV!

Phan Chấn Quang - 13:40 - 27/05/2020

Thủ thành người Bỉ vừa khiến các CĐV của Chelsea cảm thấy khó chịu vì phát biểu sẽ không bao giờ quay trở lại đội chủ sân Stamford Bridge.

T.Courtois đang có được phong độ tốt để giúp Real Madrid có được ngôi đầu bảng La Liga. Anh đã chứng minh cho tất cả thấy rằng, mùa giải đầu tiên chỉ là tai nạn nhỏ. T.Courtois đang hướng đến những danh hiệu cao quý ở Tây Ban Nha, khi La Liga và Champions League là những mục tiêu lớn của Real Madrid mùa này.

t-courtois-toi-se-khong-bao-gio-quay-lai-chelsea-du-co-la-hlv

T.Courtois: Tôi sẽ không bao giờ quay lại Chelsea, dù có là HLV!

Mới đây, trong một buổi phỏng vấn với Marca, thủ môn sinh năm 1992 đã có những chia sẻ thú vị về đội bóng cũ Chelsea. Cụ thể, khi phóng viên hỏi “Đây quả là mùa giải tuyệt vời của anh và Real Madrid, nhưng trái lại đội bóng cũ của anh là Chelsea đang gặp khó khăn, anh quan tâm chứ?”. T.Courtois: “Tôi đang tập trung cùng với đội bóng mà tôi yêu quý, nên không có nhiều thời gian quan tâm đến những đội bóng khác. Đây là thời điểm quan trong và chúng tôi phải cố gắng nhiều hơn nữa để có được những thành công. Từ lâu tôi không còn theo dõi Chelsea, có thể họ cũng không muốn tôi làm điều đó, dù sao cũng mong mọi thứ tốt đẹp sẽ đến với họ”.

>>> Xem chi tiết phân tích từ chuyên gia: Kèo nhà cái tại Kèo Tốt <<<

Phóng viên hỏi tiếp: “Anh có nghĩ đến ngày quay lại Chelsea?”. T.Courtois thẳng thắn trả lời: ” Tất nhiên là không rồi, tôi sẽ không bao giờ quay lại đó. Tôi muốn giã từ sự nghiệp ở đây. Có thể, anh đang nhắc đến việc sau khi tôi giải nghệ sẽ quay lại Chelsea làm một công việc nào đó trên ban huấn luyện, nhưng không có chuyện đó đâu. Tôi nghĩ rằng các CĐV của Chelsea cũng không muốn tôi quay lại”.

Đôi nét về T.Courtois

t-courtois-toi-se-khong-bao-gio-quay-lai-chelsea-du-co-la-hlv-2

Thủ thành người Bỉ vừa khiến các CĐV của Chelsea cảm thấy khó chịu vì phát biểu sẽ không bao giờ quay trở lại đội chủ sân Stamford Bridge.

T.Courtois tên đầy đủ là Thibaut Nicolas Marc Courtois, anh sinh ngày 11 tháng 5 năm 1992. Thủ môn người Bỉ được coi là sản phẩm của lò đào tạo Genk, anh đã cùng đội bóng này vô địch Pro League. Vào tháng 7 năm 2011, anh gia nhập Chelsea với số tiền 8 triệu bảng nhưng lại được Chelsea cho mượn ở Atlético Madrid. Trong ba mùa giải ở đó, anh đã vô địch Europa League năm 2012, Copa del Rey năm 2013 và La Liga năm 2014. Anh cũng đã giành được cúp Ricardo Zamora ( thủ môn xuất sắc nhất La Liga). Courtois trở lại Chelsea vào tháng 7 năm 2014, và trong mùa giải đầu tiên, anh đã giúp họ giành được Cup Liên đoàn và danh hiệu Premier League. Hai năm sau, anh giành được Găng tay vàng Premier League khi cùng Chelsea vô địch NHA. Sau đó, anh đã gây bất ngờ khi chuyển sang Real Madrid với giá 35 triệu bảng, trở thành thủ môn đắt giá nhất của La Liga, vượt qua kỷ lục do Jan Oblak.

Courtois ra mắt đội tuyển Bỉ vào tháng 10 năm 2011, trở thành thủ môn trẻ nhất của ĐT Bỉ. Anh đã có hơn 70 trận thi đấu cho ĐTQG, tham dự những giải đấu lớn như: FIFA World Cup 2014, UEFA Euro 2016 và FIFA World Cup 2018. Tại World Cup 2018, anh đã vinh dự được trao giải Găng tay vàng.

>>> Xem chi tiết thông tin: Tỷ lệ kèo bóng đá tại Kèo Tốt <<<

Phan Chấn Quang

Bút danh: Phan Chấn Quang

Tham gia keotot.vip: 12/07/2006

Bút tính: Tên tôi là Phan Chấn Quang, sinh ngày 09/02/1986. Sở thích đọc sách, du lịch và thể thao. Đặc biệt, tôi có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Với nhiều năm kinh nghiệm tại các tờ báo, tòa soạn, công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tôi đang là Founder và biên tập viên nội dung tin tức bóng đá trên trang keotot.vip

x
x