Thảm bại trước Bayern, Lampard là người buồn nhất: Hãy bên anh ấy khi có thể!

Phan Chấn Quang - 08:04 - 27/02/2020

Chelsea luôn tự hào là CLB sở hữu nhiều fan có hiểu biết và văn minh. Vậy nên, khi đội nhà gặp khó khăn, nó sẽ là thước đo chính xác nhất cho đức tính mà họ luôn tự hào.

Chứng kiến sự sụp đổ của Chelsea ở hiệp 2 bên ngoài đường pitch với 2 bàn thua chỉ sau gần 5 phút, HLV Lampard không có quá nhiều biểu cảm bởi ông đã lường trước sự yếu thế của đội nhà trước khi trận đấu diễn ra. Cảm giác bất lực ấy cũng được Super Frankie thừa nhận sau khi trận đấu kết thúc ” Hôm nay, chúng tôi đã được nhìn thấy chất lượng đội hình mà Bayern sở hữu. Để được như vậy phải tốn không ít thời gian và chúng tôi cần phải dành cho họ sự tôn trọng. Đây không phải là nhìn về phía sau mà đơn giản chỉ là chấp nhận thực tế “.

>>> Xem thêm bản tin nhận định: Kèo nhà cái cùng Kèo Tốt <<<

tham-bai-truoc-bayern-lampard-la-nguoi-buon-nhat-hay-ben-anh-ay-khi-co

Thảm bại trước Bayern, Lampard là người buồn nhất: Hãy bên anh ấy khi có thể!

Chắc hẳn, các CĐV của Chelsea rất buồn vì đã biết cuộc phiêu lưu của đội bóng con cưng đã gần như kết thúc rồi. Nhưng liệu họ có thể đòi hỏi gì với một Caballero đã gần 40 tế trong khung gỗ, một Giroud và M.Alonso đá trận dở trận hay! Cú trượt chân định mệnh của Dave rồi thẻ đỏ của Marcos là một hệ quả tất yếu vì Bayern Munich đã luôn áp đảo suốt cả trận và sai lầm đến là do lỗi của cả hệ thống, có những thời điểm Bayern họ cầm bóng hơn đến 63%.

Những người hiểu tình thế hiện tại của Chelsea, trước trận cũng chỉ mong sẽ có được một trận hoà, nhưng khi trận đấu kết thúc họ đã mường tượng ra một cuộc cải tổ mạnh mẽ với phát súng đầu tiên là Hakim Ziyech và chắc chắn sẽ có thêm những cái tên khác nữa, W10, Giroud, Pedro và thậm chí là cả Kepa có thể sẽ ra đi… không khó để đoán rằng, ít nhất là một trong những cái tên này sẽ rời London vào mùa hè tới.

>>> Xem thêm bản tin nhận định: Tỷ lệ kèo bóng đá tại Kèo Tốt <<< 

tham-bai-truoc-bayern-lampard-la-nguoi-buon-nhat-hay-ben-anh-ay-khi-co-1

Chelsea luôn tự hào là CLB sở hữu nhiều fan có hiểu biết và văn minh. Vậy nên, khi đội nhà gặp khó khăn, nó sẽ là thước đo chính xác nhất cho đức tính mà họ luôn tự hào

Sau tất cả, HLV Lampard cùng CLB Chelsea mong những CĐV sẽ hiểu và thông cảm cho đội bóng. Việc bị loại sớm ở UEFA Champions League có lẽ là điều hợp lý với Chelsea, để họ tập trung vào mục tiêu khả dĩ nhất là một vị trí trong Top 4. Còn dù cuối mùa, Chelsea có thất bại toàn tập đi chăng nữa, thì các fan hãy nhớ rằng, không có 1 ông lớn nào ở châu Âu mùa giải năm nay gặp khó khăn như Chelsea. Từ việc mất ngôi sao số 1 Hazard, thay HLV cho đến án cấm chuyển nhượng…. vậy hãy coi đây là mùa dạo chơi của những quý ông phía Tây London.

Qúi Dương

Phan Chấn Quang

Bút danh: Phan Chấn Quang

Tham gia keotot.vip: 12/07/2006

Bút tính: Tên tôi là Phan Chấn Quang, sinh ngày 09/02/1986. Sở thích đọc sách, du lịch và thể thao. Đặc biệt, tôi có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Với nhiều năm kinh nghiệm tại các tờ báo, tòa soạn, công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tôi đang là Founder và biên tập viên nội dung tin tức bóng đá trên trang keotot.vip

x
x