Thành tích tệ hại của tiền đạo Odion Ighalo trước khi đặt chân tới SVĐ Old Trafford

Phan Chấn Quang - 15:04 - 05/02/2020

Sau khi chiêu mộ thành công tiền vệ Bruno Fernandes. Manchester United tiếp tục tậu thêm ngôi sao người Nigeria ở phút chót của kỳ CNMĐ năm nay. Liệu Manchester United có chọn đúng người ?

Hàng công của quỷ đỏ thành Manchester đang tỏ ra chật vật sau khi liên tục tịt ngòi tại giải đấu cao nhất của xứ sở sương mù. Một Martial không ổn định phong độ khi không thể tìm được cảm giác ghi bàn sau gần 2 tháng. Trong khi đó Rashford thì đang chật vật chạy đua với chấn thương. Hàng công mỏng manh lại càng mỏng manh. Họ quyết tâm chiêu mộ một cái tên cho hàng tiền đạo để vớt vác phần còn lại của mùa giải và cái tên đó chính là Odion Ighalo với bản hợp đồng cho mượn từ CLB Shanghai Shenhua

thanh-tich-te-hai-cua-tien-dao-odion-ighalo-truoc-khi-dat-chan-toi-svd-old-trafford

Thành tích tệ hại của tiền đạo Odion Ighalo trước khi đặt chân tới SVĐ Old Trafford

Năm nay Ighalo đã 30 tuổi, anh từng là tiền đạo đưa Watford lên hạng ở mùa giải 2014/2015 khi góp công tới 20 bàn thắng. Một năm sau đó, anh ghi hẳn 15 bàn chỉ tính riêng tại Premier League. Những mùa sau đó anh thi đấu khá tệ, cụ thể là mùa 2016/2017 cầu thủ người Nigeria chỉ có nỗi 1 bàn thắng sau 18 lần ra sân. Nhận thấy Ighalo thi đấu bết bát, ngay sau đó Watford đã đẩy anh sang CLB Changchun Yatai Trung Quốc với giá 20 triệu bảng.

>>> Xem thêm tổng hợp các bài: Kèo ngoại hạng anh tại Kèo Tốt <<< 

Ở giải đấu của Trung Quốc, cầu thủ sinh năm 1989 đã ghi được 36 bàn thắng trong số 55 trận cho CLB Changchun Yatai. Một con số khá ấn tượng với một tiền đạo nhưng đây là một giải đấu cũng ít nhiều không mang tính chuyên nghiệp của mọi cầu thủ. Mặc dù ghi bàn khá ấn tượng nhưng anh cũng không thể giúp CLB trụ hạng nên đành phải chuyển sang thi đấu tại một CLB khác cũng thuộc giải đấu là CLB Shanghai Shenhua. Tại CLB mới anh đã ghi được 10 bàn sau 17 lần ra sân.

Rõ ràng việc Odion Ighalo chuyển đến Manchester United cũng làm các CĐV Quỷ Đỏ đứng ngồi không yên với những thành tích mà cầu thủ này đã gạt hái được. Một CLB lớn tầm cỡ như MU lại phải mua một cầu thủ từ Trung Quốc đã cho thấy họ gặp bế tắc thế nào trong khâu chuyển nhượng. Ngay từ đầu mùa chuyển nhượng, họ đã đánh mất Erling Haaland vào tay của Dortmund, cầu thủ đang thi đấu thăng hoa nổ súng đều đặn mỗi trận và có được 8 bàn thắng chỉ 4 lần ra sân thi đấu.

thanh-tich-te-hai-cua-tien-dao-odion-ighalo-truoc-khi-dat-chan-toi-svd-old-trafford-1

Sau khi chiêu mộ thành công tiền vệ Bruno Fernandes. Manchester United tiếp tục tậu thêm ngôi sao người Nigeria ở phút chót của kỳ CNMĐ năm nay. Liệu Manchester United có chọn đúng người

Đáng nói hơn Ighalo đã từng thi đấu tại một CLB tại giải Ngoại Hạng Anh là Watford, CLB cũng không mấy có sự cạnh tranh gắt gao ở hàng tấn công nên việc thi đấu của Odion Ighalo cũng tỏ ra cũng thoải mái hơn. Nên nhớ ở Manchester United sẽ không có được điều đó. Họ sẽ phải cạnh tranh cho một suất đá chính và phải đối chọi với sức ép từ phía dư luận cũng như sự đòi hỏi nhiều từ phía CĐV của Quỷ Đỏ. Chúng ta có thể thấy một Romelu Lukaku từng thi đấu tốt cho Everton như thế nào và anh xuống phong độ như nào khi chuyển sang Manchester United. Đó chỉ là một bằng chứng điển hình cụ thể nhất mà chúng ta có thể thấy.

>>> Nhận định mới nhất từ chuyên gia: Tỷ lệ kèo nhà cái đêm nay tại Kèo Tốt <<< 

Nói tóm lại, để thành công tại CLB Manchester United, tiền đạo Odion Ighalo sẽ phải nỗ lực lên đến 200%. Tuy nhiên đây là một bản hợp đồng cho mượn, chúng ta vẫn có quyền tin rằng anh ấy sẽ tỏa sáng và giúp Quỷ Đỏ Manchester có thể chen chân vào top 4 mùa giải năm nay.

Phan Chấn Quang

Bút danh: Phan Chấn Quang

Tham gia keotot.vip: 12/07/2006

Bút tính: Tên tôi là Phan Chấn Quang, sinh ngày 09/02/1986. Sở thích đọc sách, du lịch và thể thao. Đặc biệt, tôi có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Với nhiều năm kinh nghiệm tại các tờ báo, tòa soạn, công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tôi đang là Founder và biên tập viên nội dung tin tức bóng đá trên trang keotot.vip

x
x