Thầy Park: Ăn không ngon, ngủ không yên

Phan Chấn Quang - 14:40 - 12/01/2020

Ngày 13/1, đội tuyển U23 Việt Nam của chúng ta có cuộc đối đầu đầy khó khăn trước các cầu thủ cùng lứa của Jordan. Trận đấu này, thầy trò HLV Park Hang seo không được phép thua, thậm chí là cố gắng chiến thắng.

Khoảng thời gian này cách đây 2 năm. Ngay cả những người lạc quan nhất cũng chỉ mong chúng ta vượt qua vòng bảng. Vậy mà chúng ta đã làm được điều kì diệu để đi đến trận chung kết gặp U23 Uzbekistan. Đó là một kì tích vượt quá mọi sự kì vọng.

>>> Xem thêm tổng hợp các bài: Kèo ngoại hạng anh tại Kèo Tốt <<< 

Nếu nhìn vào bảng xếp hạng hạt giống thì chúng ta xếp hạng 1, còn đối thủ hạng thấp hơn. Nhưng thực tế các chuyên gia lại đánh giá Jordan không hề yếu hơn U23 Việt Nam.

thay-park-khong-ngon-ngu-khong-yen

Ngày 13/1, đội tuyển U23 Việt Nam của chúng ta có cuộc đối đầu đầy khó khăn trước các cầu thủ cùng lứa của Jordan

Xét về lực lượng thì ngoài vắng đi Văn Hậu và việc Đình Trọng bỏ ngỏ khả năng ra sân thì hầu như chúng ta có đầy đủ những cầu thủ tốt nhất.

Như trận hoà U23 UAE, chúng ta đã thi đấu không tốt, khi thường xuyên mắc lỗi. Nhắc lại trận đấu đó một chút, khi với khả năng chuyển trạng thái cực tốt và với tốc độ 2 bên hành lang cánh cộng với khả năng sử lý bóng cũng như dứt điểm của tiền vệ công được ví như Ronaldo là  Al Saleh thì chúng ta không thể chơi kiểu áp đặt thế trận. Vì thế, thầy trò HLV Park Hang seo đã phải chơi lùi sâu để chờ cơ hội. Tuyến giữa  Quang Hải và Hoàng Đức tỏ ra khá đuối để tạo ra những đường phản công sở trường.

thay-park-khong-ngon-ngu-khong-yen

Thầy Park ăn không ngon, ngủ không yên

Còn với trận đấu gặp U23 Jordan tới đây, nhiều khả năng sẽ không vất vả như trận ra quân, khi ngoài thể lực, thì đối thủ này không được đánh giá cao về tổ chức lối chơi hay chất lượng của các cầu thủ. Nhưng, Jordan lại có chiều cao tốt hơn, trong khi hậu vệ của U23 Việt Nam rất thích phạm lỗi, nên hãy cảnh giác những tình huống cố định của đội bóng này.

HLV Park Hang seo đang gặp quá nhiều khó khăn để điều chỉnh hàng thủ khi mà nhân sự hạn chế và thời gian cho ông là không nhiều. Tuyến giữ của chúng ta đã mất hoàn toàn ở trận hoà UAE khi Quang Hải chưa có thể trạng tốt nhất. Vì thế, mọi thứ đang khiến HLV Park Hang seo ăn không ngon, ngủ không yên.

>>> Nhận định mới nhất từ chuyên gia: Tỷ lệ kèo nhà cái đêm nay tại Kèo Tốt <<< 

Phan Chấn Quang

Bút danh: Phan Chấn Quang

Tham gia keotot.vip: 12/07/2006

Bút tính: Tên tôi là Phan Chấn Quang, sinh ngày 09/02/1986. Sở thích đọc sách, du lịch và thể thao. Đặc biệt, tôi có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Với nhiều năm kinh nghiệm tại các tờ báo, tòa soạn, công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tôi đang là Founder và biên tập viên nội dung tin tức bóng đá trên trang keotot.vip

x
x