Thầy Park trao cơ hội sửa chữa sai lầm cho Bùi Tiến Dũng

Phan Chấn Quang - 14:12 - 08/08/2020

HLV Park Hang Seo sẽ gọi Bùi Tiến Dũng lên đội tuyển Việt Nam nhằm đánh giá phong độ của thủ môn TP.HCM.

Liên tiếp mắc sai lầm cơ bản tại SEA Games 2019 và VCK U23 Châu Á 2020 khiến thủ môn trẻ Bùi Tiến Dũng ‘mất điểm’ trong mắt HLV Park Hang Seo. Nhiều NHM cho rằng thủ thành của TP.HCM khó còn cửa được gọi lên ĐTQG.

Tuy nhiên trong thời điểm dịch COVID-19 bùng phát trên toàn cầu, HLV Park Hang Seo sẽ không có sự phục vụ của Đặng Văn Lâm và cơ hội được gọi lên đội tuyển quốc gia bỗng nhiên mở ra với Bùi Tiến Dũng.

danh sach dt viet nam tai vong loại world cup 2022

Thủ thành Việt kiều Nga hiện đang thi đấu tại Thái Lan, đất nước cũng đang chịu ảnh hưởng rất lớn bởi dịch COVID-19. Nếu về nước, Văn Lâm sẽ phải thực hiện cách ly 14 ngày và không kịp tập trung ĐT Việt Nam từ 18-25/08.

Đợt tập trung sắp tới sẽ là cơ hội tốt để Bùi Tiến Dũng sửa chữa những sai lầm trong quá khứ và lấy lại niềm tin của HLV Park Hang Seo. Đây là điều không khó bởi thủ thành gốc Thanh Hoá luôn là học trò được ông Park rất yêu quý từ thời U23 Việt Nam giành ngôi á quân U23 Châu Á 2018.

Sau những sai lầm ở cấp độ U22/U23, Bùi Tiến Dũng đã không gục ngã khi âm thầm tập luyện dưới sự dìu dắt của HLV Trần Minh Quang. Thành quả là thủ môn sinh năm 1997 đánh bật ‘đàn anh’ Thanh Thắng và giành vị trí bắt chính tại CLB TP.HCM ở 3 vòng đấu V.League gần nhất.

HLV Park Hang Seo điền tên vào danh sách ĐT Việt Nam sẽ là sự ghi nhận xứng đáng với những nỗ lực của Bùi Tiến Dũng trong thời gian vừa qua. Ngoài Tiến Dũng, một thủ môn trẻ khác cũng có khả năng được triệu tập là Nguyễn Văn Toản của Hải Phòng./

 

Phan Chấn Quang

Bút danh: Phan Chấn Quang

Tham gia keotot.vip: 12/07/2006

Bút tính: Tên tôi là Phan Chấn Quang, sinh ngày 09/02/1986. Sở thích đọc sách, du lịch và thể thao. Đặc biệt, tôi có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Với nhiều năm kinh nghiệm tại các tờ báo, tòa soạn, công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tôi đang là Founder và biên tập viên nội dung tin tức bóng đá trên trang keotot.vip

x
x