Thông tin mới nhất về ca phẫu thuật của Duy Mạnh, đã ấn định thời gian về Việt Nam

Phan Chấn Quang - 14:54 - 10/03/2020

Được biết, ca phẫu thuật chấn thương đứt dây chằng của Duy Mạnh tại Singapore đã diễn ra thành công tốt đẹp. Nếu mọi chuyện tiến triển tốt đẹp, chỉ 1 tuần nữa anh có thể trở lại Việt Nam.

Theo CLB Hà Nội chia sẻ, ca phẫu thuật đứt dây chằng gối của trung vệ Đỗ Duy Mạnh tại bệnh viện 108 ở Singapore được thực hiện thành công tốt đẹp. Hiện tại anh vẫn đang ở lại Singapore để các bác sĩ theo dõi thêm. Dự kiến 1 tuần nữa là Duy Mạnh có thể trở về Việt Nam để tập luyện dần hồi phục.

thong-tin-moi-nhat-ve-ca-phau-thuat-cua-duy-manh-da-dinh-thoi-gian-ve-viet-nam

Theo CLB Hà Nội chia sẻ, ca phẫu thuật đứt dây chằng gối của trung vệ Đỗ Duy Mạnh tại bệnh viện 108 ở Singapore được thực hiện thành công tốt đẹp

Cách đây 2 ngày, đúng 8/3 Đình Trọng cũng sang Singapore cùng Duy Mạnh để kiểm tra lại tình hình chấn thương của mình. Đình Trọng bị chấn thương khá lâu và mới chỉ hồi phục trước vòng chung kết U23 châu Á nhưng vẫn chưa đạt thể trạng tốt nhất. Đầu gối của trung vệ này vẫn chưa ổn định nên chưa thể trở lại tập luyện cùng đồng đội vì nếu để anh ra sân thi đấu thì sẽ có nhiều nguy hiểm tiềm ẩn.

>>> Xem chi tiết phân tích từ chuyên gia: Kèo nhà cái tại Kèo Tốt <<<

Còn về trường hợp của Duy Mạnh, dự kiến anh sẽ phải ngồi ngoài sân cỏ ít nhất là 6 tháng, điều này cũng đồng nghĩa rằng anh phải nghỉ hết mùa giải. Trước Duy Mạnh, tuyển Việt Nam còn rất nhiều cầu thủ gặp chấn thương nặng cần phẫu thuật như Văn Thanh, Tuấn Anh, Đình Trọng, Xuân Trường, Văn Đức.

Dù vậy, với ca phẫu thuật thành công mới đây của Duy Mạnh được coi là tin vui dành cho những người hâm mộ CLB Hà Nội cũng như yêu thích cá nhân anh. Sự thiếu vắng những cầu thủ trụ cột khiến cho hàng thủ của CLB Hà Nội gặp nhiều khó khăn ở giai đoạn đầu mùa giải.

thong-tin-moi-nhat-ve-ca-phau-thuat-cua-duy-manh-da-dinh-thoi-gian-ve-viet-nam-1

Được biết, ca phẫu thuật chấn thương đứt dây chằng của Duy Mạnh tại Singapore đã diễn ra thành công tốt đẹp. Nếu mọi chuyện tiến triển tốt đẹp, chỉ 1 tuần nữa anh có thể trở lại Việt Nam

Chia sẻ về tình hình hiện tại, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết ông chỉ mong sẽ không có thêm một ca chấn thương nào xảy ra nữa vì mùa bóng mới chỉ đang bắt đầu mà vị trí trung vệ đang thiếu cầu thủ trụ cột nghiêm trọng.

>>> Xem chi tiết thông tin: Tỷ lệ kèo bóng đá tại Kèo Tốt <<<

Phan Chấn Quang

Bút danh: Phan Chấn Quang

Tham gia keotot.vip: 12/07/2006

Bút tính: Tên tôi là Phan Chấn Quang, sinh ngày 09/02/1986. Sở thích đọc sách, du lịch và thể thao. Đặc biệt, tôi có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Với nhiều năm kinh nghiệm tại các tờ báo, tòa soạn, công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tôi đang là Founder và biên tập viên nội dung tin tức bóng đá trên trang keotot.vip

x
x