Trang chủ Man Utd một lúc công bố 3 tân binh trẻ

Phan Chấn Quang - 07:34 - 21/07/2020

Manchester United lúc này đang có sự chuẩn bị rất tốt cho tương lai.

Man United dưới thời Ole Gunnar Solskjaer trọng dụng khá nhiều cầu thủ trẻ. Chính vì thế, những măng non học viện luôn được quan tâm để có sự chuẩn bị tốt nhất cho tương lai. Không phải ngẫu nhiên mà những Marcus Rashford hay Mason Greenwood được phát hiện sớm và đang tỏa sáng ở đội một.

Man Utd confirm three new signings as new-look squad begins to take shape - Bóng Đá

Đáng chú ý, trước khi các giải đấu dành cho đội trẻ ở khắp nước Anh sớm chấm dứt bởi dịch Covid-19, U18 Man United đã vào tới bán kết FA Youth Cup và đứng thứ 6 ở U18 Premier League. Những cầu thủ đá cho đội U18 này sẽ được đôn lên đội U23 nhằm tiếp tục phát triển.

Và để có đủ lực lượng cho đội U18, đã có thêm những gương mặt mới xuất hiện – vốn được gọi lên từ U16 và kèm với đó là một số tân binh khác. Mới nhất, trang chủ Man United đã công bố việc chiêu mộ thành công 3 tài năng trẻ cho đội U18.

Cụ thể, đó là bộ đôi Logan Pye và Joe Hugill đến từ Sunderland cùng thủ thành Radek Vitek của CLB Sigma Olomouc thuộc CH Séc. Với những cái tên mới này, U18 Man United đã sẵn sàng cho một mùa giải mới thành công hơn nữa.

Manchester United complete signing of teenagers Pye, Hugill and Vitek

Những gương mặt mới sẽ góp mặt trong đội hình U18 Man United mùa tới:

Thủ môn: Daniel Polakowski, Radek Vitek.

Hậu vệ: Rhys Bennett, Oliver Kilner, Logan Pye.

Tiền vệ: Omari Forson.

Tiền đạo: Joe Hugill, Shola Shoretire.

 

Phan Chấn Quang

Bút danh: Phan Chấn Quang

Tham gia keotot.vip: 12/07/2006

Bút tính: Tên tôi là Phan Chấn Quang, sinh ngày 09/02/1986. Sở thích đọc sách, du lịch và thể thao. Đặc biệt, tôi có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Với nhiều năm kinh nghiệm tại các tờ báo, tòa soạn, công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tôi đang là Founder và biên tập viên nội dung tin tức bóng đá trên trang keotot.vip

x
x