Tranh cãi gay gắt việc có nên cách ly thầy Park?

Phan Chấn Quang - 03:16 - 25/02/2020

Việc thầy Park không cần phải cách ly sau khi trở về Việt Nam từ Hàn Quốc đã gây ra những luồng ý kiến trái chiều khác nhau.

Sau kỳ nghỉ lễ Tết ở Hàn Quốc, mới đây HLV Park Hang-seo đã cùng vợ là bà Choi Sang-a trở lại Việt Nam để tiếp tục cùng tuyển Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo gặp Malaysia ở vòng loại World Cup 2022.

>>> Xem thêm tổng hợp các bài: Kèo ngoại hạng anh tại Kèo Tốt <<< 

Vì tình hình dịch bệnh virus corona vẫn đang có diễn biến phức tạp nên cả thầy Park và vợ ông đều phải thực hiện cuộc kiểm tra y tế kéo dài 30 phút khi đến sân bay Nội Bài. Việc làm này nhằm đảm yếu tố về y tế vì HLV Park Hang-seo đi từ Hàn Quốc về mà đất nước này đang có số người nhiễm virus corona nhiều thứ hai chỉ sau Trung Quốc.

tranh-cai-gay-gat-viec-co-nen-cach-ly-thay-park

Thầy Park có cuộc kiểm tra y tế tại sân bay Nội Bài

Theo chia sẻ của HLV Park Hang-seo, sau khi rời Việt Nam ông đi du lịch sang Nhật Bản rồi sau đó trở về Hàn Quốc sống ở thủ đô Seoul. Qua cuộc kiểm tra y tế, VFF khẳng định nhà cầm quân người Hàn không cần phải cách ly. Trung tâm kiểm soát bệnh tật TP Hà Nội cũng đã điều tra kỹ về tiền sử dịch tễ của thầy Park và vợ trong vòng 15 ngày trước khi nhập cảnh, đúng là HLV Park Hang-seo ở Seoul và không có mặt ở vìng đang có dịch bệnh.

Tại sân bay Nội Bài Hà Nội, hai vợ chồng thầy Park cũng được kiểm tra tình trạng sức khỏe thân nhiệt giống bao người. Vì tính chất công việc với đội tuyển quốc gia Việt Nam, nên HLV Park Hang-seo và vợ được nhập cảnh ngay sau đó dưới sự giám sát chặt chẽ của ngàng y tế Hà Nội.

tranh-cai-gay-gat-viec-co-nen-cach-ly-thay-park

Việc HLV Park Hang-seo không cần phải cách ly dù trở về Việt Nam từ Hàn Quốc đã thu hút được sự quan tâm lớn của dân mạng. Đã có những ý kiến trái chiều nhau được đưa ra. Một số người cho rằng ông và vợ nên được cách ly để đảm bảo an toàn: “Kiểm tra y tế thông thường thôi chưa đủ để phát hiện mầm bệnh trong người, nên cách ly dù là ai”, hay “Đề nghị cách ly ông Park hay bất cứ ai từ vùng dịch về”, “Đề nghị vợ chồng ông Park nên tuân thủ quy định đi ạ, từ vùng dịch về không nên loại trừ trường hợp nào”.

tranh-cai-gay-gat-viec-co-nen-cach-ly-thay-park

Song cũng có những ý kiến cho rằng thầy Park không cần phải cách ly, vì ông còn có những nhiệm vụ quan trọng cần làm với bóng đá Việt Nam.

>>> Nhận định mới nhất từ chuyên gia: Tỷ lệ kèo nhà cái đêm nay tại Kèo Tốt <<< 

Phan Chấn Quang

Bút danh: Phan Chấn Quang

Tham gia keotot.vip: 12/07/2006

Bút tính: Tên tôi là Phan Chấn Quang, sinh ngày 09/02/1986. Sở thích đọc sách, du lịch và thể thao. Đặc biệt, tôi có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Với nhiều năm kinh nghiệm tại các tờ báo, tòa soạn, công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tôi đang là Founder và biên tập viên nội dung tin tức bóng đá trên trang keotot.vip

x
x