Tranh cãi việc Bùi Tiến Dũng mắc sai lầm khiến TP.HCM thua oan!

Phan Chấn Quang - 11:28 - 01/03/2020

Nhiều người cho rằng Bùi Tiến Dũng đã mắc sai lầm ở bàn gỡ hòa của Hà Nội, nhưng xem kỹ lại thì có vẻ anh ấy đã bị trách oan.

Sau khi thấy Bùi Tiến Dũng tiếp tục bị chửi, 1 fan bóng đá chân chính có nick name là Kim Duyên đã chia sẻ như sau: “Lỗi là của Bùi Tiến Dũng? ủa ngộ vậy nhìn kĩ đi mấy má, em thề em xem lại 10 lần rồi. Bàn gỡ hòa là do chân Công Thành do tranh chấp với Hùng Dũng chạm vào bóng, đá vào lưới TPHCM nhé. Xem không kĩ rồi đi xỉ vả người khác, chửi được vài trận rồi hễ có chuyện gì lôi người ta ra chửi tiếp, có còn là người không vậy?.

>>> Xem chi tiết thông tin: Tỷ lệ kèo bóng đá tại Kèo Tốt <<<

tranh-cai-viec-bui-tien-dung-mac-sai-lam-khien-tp-hcm-thua-oan

Tranh cãi việc Bùi Tiến Dũng mắc sai lầm khiến TP.HCM thua oan!

Là fan bóng đá thì văn minh lên xíu đi, có đâu mà sân si nhau từng chút một. HLV của TPHCM vẫn tin tưởng mới cho BTD bắt chính, các bạn không tin tưởng thì cũng đừng chửi người ta chứ. Người Việt Nam mình hơn nhau là ở cái đầu, người có tri thức sẽ không bao giờ nhắc đi nhắc lại sai lầm của người khác cả, là người mà đâu phải trâu bò đâu mà thích nhai lại thế. Không thích á thì đừng xem, đã xem thì đừng chửi.
 
TIẾP THEO LÀ BÀN THUA TPHCM 1-2 HÀ NỘI
tranh-cai-viec-bui-tien-dung-mac-sai-lam-khien-tp-hcm-thua-oan-1

Nhiều người cho rằng Bùi Tiến Dũng đã mắc sai lầm ở bàn gỡ hòa của Hà Nội, nhưng xem kỹ lại thì có vẻ anh ấy đã bị trách oan.

 
Cuộc đời thủ môn lận đận lắm mọi người ơi, sau lưng hậu vệ sẽ là thủ môn, nhưng sau lưng thủ môn là ” địa ngục “. Lúc thắng thì các bạn tung hô, lúc thua thì các bạn sỉ vả. Trái vừa rồi tôi tạm thời xin nhận lỗi thuộc về BTD. Pha bóng đó tốc độ diễn ra tương đối cao, BTD đã bắt được bóng nhưng thật sự là chưa gọn. Tôi không bàn cãi. Số “20” của Hà Nội đã chớp lấy thời cơ nhanh gọn tiện chân cho bóng vào lưới. Nhưng đó chỉ là kết thúc hiệp 1, hãy chờ xem hiệp 2 nhé.

>>> Xem chi tiết phân tích từ chuyên gia: Kèo nhà cái tại Kèo Tốt <<<

Dù thế nào thì mình cầu xin mọi người đừng chửi BTD, nếu sai mong mọi người hãy góp ý 1 cách chân thành, đừng chửi. Các bạn thử là anh ấy xem, mới vào CLB TPHCM fan của CLB còn ác cảm với anh rất nhiều. Đặt nặng vấn đề ” thắng thua” lên vai anh thì làm sao không căng thẳng được chứ. Hãy nhìn nhận vấn đề theo hướng tích cực, đừng làm mọi chuyện tồi tệ hơn.
Đây là lời nói chân thật của mình có gì mong mọi người bỏ qua, nhưng Hà Nội rất nhiều cầu thủ trong Đội Tuyển Quốc Gia Việt Nam thì xin hỏi làm sao TPHCM bắt kịp?”.
Chung cuộc, CLB TP.HCM đã thua cuộc với tỉ số 1 – 2 trước CLB Hà Nội. Đây được coi là trận đấu hấp dẫn, có trình độ chuyên môn cao.

Phan Chấn Quang

Bút danh: Phan Chấn Quang

Tham gia keotot.vip: 12/07/2006

Bút tính: Tên tôi là Phan Chấn Quang, sinh ngày 09/02/1986. Sở thích đọc sách, du lịch và thể thao. Đặc biệt, tôi có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Với nhiều năm kinh nghiệm tại các tờ báo, tòa soạn, công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tôi đang là Founder và biên tập viên nội dung tin tức bóng đá trên trang keotot.vip

x
x