Trợ lý tuyển nữ Việt Nam nhận tin buồn sau chiến thắng Myanmar

Phan Chấn Quang - 07:27 - 07/02/2020

Sáng 7/2, trợ lý tuyển nữ Việt Nam – Đoàn Thị Kim Chi đã phải tạm gác lại nhiệm vụ quốc gia để tức tốc lên đường trở về quê nhà chịu tang bố.

Được biết, ngày 6/2 vừa qua tuyển nữ Việt Nam đánh bại Myanmar ở vòng loại World Cup 2020. Cũng trong ngày hôm đó vào lúc 0 giờ 24 phút, bố của trợ lý Đoàn Thị Kim Chi do tuổi cao sức yếu và bệnh nặng không thể chữa được đã không may qua đời ở tuổi 82 ngay tại quê nhà.

>>> Sân si cùng chuyên gia: Kèo bóng đá tại Kèo Tốt <<<

Khi bố của Kim Chi mất, cô đang cùng đội tuyển tập trung lo công việc chuẩn bị cho trận đấu quan trọng gặp Myanmar. Do đó cả gia đình cô đã giấu không thông báo cho cô biết tin buồn này sợ làm ảnh hưởng đến công việc.

tro-ly-tuyen-nu-viet-nam-nhan-tin-buon-sau-chien-thang-myanmar

Khi bố của Kim Chi mất, cô đang cùng đội tuyển tập trung lo công việc chuẩn bị cho trận đấu quan trọng gặp Myanmar

Một thành viên trong ban huấn luyện tuyển nữ Việt Nam cho biết, họ đã thông báo cho Kim Chi ngay sau khi trận đấu gặp Myanmar kết thúc và Tổng cục TDTT đã mua vé để Chi về nước chịu tang bố. Sáng ngày 7/2, trợ lý Kim Chi tức tốc lên đường trở về Việt Nam. Cả đội cũng đã sang phòng của Chi để cùng chia buồn với sự mất mát của gia đình.

Theo như kế hoạch, trưa 7/2 Kim Chi sẽ rời đảo Jeju, sau hai chặng bay cô sẽ có mặt ở Hà Nội vào khoảng 20 giờ 55 phút. Sau đó sẽ di chuyển về TP.HCM rồi về với gia đình ở Bến Tre. Được biết bố của cô sẽ được an táng tại quê nhà vào ngày 9/2 tới.

Theo sự nghiệp bóng đá tứ năm 1997, đến nay trợ lý Kim Chi đã có hơn 13 năm gắn bó với nghiệp cầu thủ và 10 năm làm việc cùng đội tuyển quốc gia. Trong số 5 lần tham dự Sea Games thì có tới 4 lần cả đội giành được chức vô địch.

tro-ly-tuyen-nu-viet-nam-nhan-tin-buon-sau-chien-thang-myanmar

Chiến thắng trước Myanmar và giành được tấm vé vào vòng play-off Vòng loại Olympic Tokyo 2020 hy vọng sẽ phần nào giúp Kim Chi vơi đi nỗi buồn

Điều đáng tiếc nhất của Kim Chi là đã không thể nhìn mặt bố lần cuối. Chiến thắng trước Myanmar và giành được tấm vé vào vòng play-off Vòng loại Olympic Tokyo 2020 hy vọng sẽ phần nào giúp Kim Chi vơi đi nỗi buồn.

Trận đấu gặp Hàn Quốc sắp tới chỉ mang tính chất thủ tục, mong rằng các cô gái vàng của chúng ta sẽ giành chiến thắng và có được tấm vé đến Nhật Bản để không phụ lòng mong mỏi của NHM trong suốt thời gian qua.

>>> Xem thêm tổng hợp các bài: Nhận định tỷ lệ kèo nhà cái tại Kèo Tốt <<<

Phan Chấn Quang

Bút danh: Phan Chấn Quang

Tham gia keotot.vip: 12/07/2006

Bút tính: Tên tôi là Phan Chấn Quang, sinh ngày 09/02/1986. Sở thích đọc sách, du lịch và thể thao. Đặc biệt, tôi có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Với nhiều năm kinh nghiệm tại các tờ báo, tòa soạn, công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tôi đang là Founder và biên tập viên nội dung tin tức bóng đá trên trang keotot.vip

x
x