U23 Việt Nam thất bại để biết mình đang ở đâu?

Phan Chấn Quang - 14:45 - 18/01/2020

Năm 2018 trong tay thầy Park có một lực lượng tốt cả đâ chính và dự bị. Còn bây giờ thì thầy có quá ít sự lựa chọn có chăng dấu hỏi lớn là tại sao Triệu Việt Hưng không được vào sân phải chăng anh bị chấn thương.

Nhìn 2 cánh của VN ngày hôm nay thì nó quá yếu so với 2 cánh của VN 2018 khi đó Văn Hậu , Hồng Duy , Văn Thanh. Xuân Mạnh thay nhau đá và nói thật cả 4 đều hay và xếp ai đá chính cũng đều xứng đáng .

>>> Sân si cùng chuyên gia: Kèo bóng đá tại Kèo Tốt <<<

U23 Việt Nam hiện tại tìm đâu ra được 1 tiền vệ phòng ngự như Đức Huy, 1 tiền vệ kiến tạo như Lương Xuân Trường nữa ngày ấy chúng ta chơi phòng ngự phản công chỉ cần bóng vào chân Xuân Trường là ngay lập tức chúng ta có thể chuyển từ trạng thái phòng ngự sang tấn công rất nhanh chóng , hoặc gần nhất là Seagame 30 chúng ta có Hùng Dũng khả năng kéo bóng và gánh tuyến giữa quá hoàn hảo.

u23-viet-nam-bai-de-biet-minh-dang-o-dau

U23 Việt Nam thất bại để biết mình đang ở đâu

Còn hiện tại những CM , CDM của U23 VN chỉ là những cầu thủ tầm trung thôi hoặc đá sai sở trường, có chăng là trường hợp của Triệu Việt Hưng (tại sao không được ra sân?) Quang Hài giải này đảm đương quá nhiều thứ ngoài tấn công ra QH19 phải lui về phòng ngự quá nhiều điều mà năm 2018 người ta kh thường thấy. Thật sự giải 2020 chỉ khi bóng vào chân Hoàng Đức hay Quang Hải thì NHM mới cảm thấy được hy vọng và sự đột biến.

Còn về hàng tiền đạo năm 2018 thầy Park có quá nhiều con bài chất lượng kể cả trên ghế dự bị, 1 Công Phương luôn sẵn sàng bùng nổ nói về khả năng cầm bóng với dứt điểm Cp10 ăn đứt Tiến Linh luôn, 1 Phan Văn Đức tốc độ và nhiệt huyết tròng từng pha chạm bóng, 1 Quang Hải bùng nổ khi chỉ chú tâm vào tấn công và nhìn lên hàng dự bị thì lại có 1 Văn Toàn sẵn sàng vào sân để gây đột biến.

u23-viet-nam-bai-de-biet-minh-dang-o-dau

Năm 2018 trong tay thầy Park có một lực lượng tốt cả đá chính và dự bị

Thế nhé đừng trách so sánh vậy để thấy muốn chinh phục 1 giải đấu thì chúng ta cần phải có Con Người đủ cả chất và lượng. Có sự may mắn mà những thứ đó chúng ta không thể có mãi được chỉ còn cách tự bản thân các cầu thủ cố gắng và trưởng thành thôi.

Không trách ai cả vì kết quả của ngày hôm nay nó phản ánh đúng những gì U23 Việt Nam đã thể hiện , một thất bại để chúng ta biết mình đang ở đâu 1 thất bại để chúng ta quay trở lại mặt đất.

>>> Xem thêm tổng hợp các bài: Nhận định tỷ lệ kèo nhà cái tại Kèo Tốt <<<

Phan Chấn Quang

Bút danh: Phan Chấn Quang

Tham gia keotot.vip: 12/07/2006

Bút tính: Tên tôi là Phan Chấn Quang, sinh ngày 09/02/1986. Sở thích đọc sách, du lịch và thể thao. Đặc biệt, tôi có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Với nhiều năm kinh nghiệm tại các tờ báo, tòa soạn, công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tôi đang là Founder và biên tập viên nội dung tin tức bóng đá trên trang keotot.vip

x
x