Valentine xa nhau, Văn Toàn bù đắp cực ngọt cho bạn gái!

Phan Chấn Quang - 04:30 - 21/02/2020

Văn Toàn đã  bù đắp cho Trang Nhung khi Valentine vừa rồi không được bên nhau.

Văn Toàn và Trang Nhung là một trong những cặp đôi được yêu mến nhất Việt Nam. Chính vì thế, nhất cử nhất động của họ đều được chú ý.  Mới đây, tối ngày 20/2, Trang Nhung đã hào hứng chia sẻ những hình ảnh lãng mạn với Văn Toàn khi tiền đạo người Hải Dương đã dẫn bạn gái đi chơi Thủy Cung. Trong đoạn clip ngắn được đăng tải, Trang Nhung và Văn Toàn mặc đồ ton – sur – ton. Họ tạo dáng nhí nhảnh, đáng yêu và tỏ ra rất thoải mái khi đi chơi hậu Valentine.

valentine-xa-nhau-van-toan-bu-dap-cuc-ngot-cho-ban-gai

Trang Nhung và Văn Toàn đã có 5 năm hẹn hò. Mặc dù yêu xa, nhưng tình cảm của họ không hề nhạt phai. Những ngày lễ quan trọng, Trang Nhung thường chịu thiệt thòi khi không có bạn trai ở bên, hiểu được điều đó, Văn Toàn luôn tìm cách bù đắp cho bà xã tương lai mỗi khi có cơ hội.

>>> Xem chi tiết phân tích từ chuyên gia: Kèo nhà cái tại Kèo Tốt <<<

Quay lại câu chuyện vì sao Văn Toàn và Trang Nhung lại quen nhau. Được biết, Trang Nhung là 1 fan cứng của HAGL, cô có mối quan hệ thân mật với nhiều cầu thủ cũng như CĐV của đội bóng phố núi. Sau đó, Văn Toàn đã cảm thấy tò mò về cô gái này, anh quyết định tìm hiểu Trang Nhung qua mạng xã hội và sau đó chủ động tán tỉnh.

valentine-xa-nhau-van-toan-bu-dap-cuc-ngot-cho-ban-gai-1

Chắc hẳn, các fan của Văn Toàn còn nhớ hành động vạch áo của Văn Toàn để lộ dòng chữ “Đừng buồn nhé TN” khi ghi được bàn thắng. Từ đó, NHM bắt đầu tìm hiểu và khẳng định rằng, Văn Toàn đang hẹn hò với Trang Nhung. Dù trước đó, cặp đôi này rất kín tiếng, nhiều người vẫn nghĩ tiền đào 24 tuổi vẫn còn độc thân.

>>> Xem chi tiết thông tin: Tỷ lệ kèo bóng đá tại Kèo Tốt <<<

Văn Toàn được các fan ngưỡng mộ bởi những hành động tuy nhỏ nhưng lại ấm áp dành cho Trang Nhung. Trong tiệc đầy tháng con đầu lòng của Bùi Tiến Dũng, ngôi sao của HAGL đã bóc tôm cho bạn gái ăn cả buổi. Dù không phải điều gì quá to lớn nhưng nó lại thể hiện được sự quan tâm của Văn Toàn cho bạn gái.

Dưới đây là một số hình ảnh siêu quyến rũ của bán gái Văn Toàn:

valentine-xa-nhau-van-toan-bu-dap-cuc-ngot-cho-ban-gai-2

valentine-xa-nhau-van-toan-bu-dap-cuc-ngot-cho-ban-gai-3

valentine-xa-nhau-van-toan-bu-dap-cuc-ngot-cho-ban-gai-4

valentine-xa-nhau-van-toan-bu-dap-cuc-ngot-cho-ban-gai-5

valentine-xa-nhau-van-toan-bu-dap-cuc-ngot-cho-ban-gai-6

Phan Chấn Quang

Bút danh: Phan Chấn Quang

Tham gia keotot.vip: 12/07/2006

Bút tính: Tên tôi là Phan Chấn Quang, sinh ngày 09/02/1986. Sở thích đọc sách, du lịch và thể thao. Đặc biệt, tôi có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Với nhiều năm kinh nghiệm tại các tờ báo, tòa soạn, công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tôi đang là Founder và biên tập viên nội dung tin tức bóng đá trên trang keotot.vip

x
x