Văn Hậu sẽ trở về Việt Nam vào tháng 5 tới?

Phan Chấn Quang - 11:24 - 23/03/2020

Có nhiều thông tin cho rằng Văn Hậu sẽ trở về Việt Nam vào tháng 5 tới sau khi kết thúc hợp đồng 1 năm với Heerenveen.

Theo tiết lộ của trang thông tin feanonline của Heerenveen cho biết, có nhiều khả năng Văn Hậu sẽ chia tay đội bóng Hà Lan để trở về Việt Nam sau khi kết thúc hợp đồng kéo dài 1 năm với đội bóng này.

>>> Sân si cùng chuyên gia: Kèo bóng đá tại Kèo Tốt <<<

Cụ thể tờ báo này viết: “Vì điều khoản hợp đồng, Văn Hậu sẽ trở về vào tháng 5?”. Câu hỏi đặt sau tiêu đề cho thấy sự không chắc chắn về tương lai của Đoàn Văn Hâu. Tuy nhiên, nhìn vào bối cảnh hiện tại thì khả năng đó hoàn toàn có thể xảy ra. Với số phút mà Văn Hậu được thi đấu trong màu áo chính thức Heerenveen, thì cơ hội để chân sút Thái Bình cạnh tranh được 1 suất đá chính trong thời gian tới không nhiều.

van-hau-se-tro-ve-viet-nam-vao-thang-5-toi

Tương lai của Đoàn Văn Hậu tại Heerenveen đang khá mờ mịt

Hậu vệ sinh năm 1999 mới có vỏn vẹn 4 phút được thi đấu trong màu áo Heerenveen, đó là trận gặp Roda JC hồi tháng 12/2019. Từ đó đến nay, Văn Hậu chưa được trao cơ hội đá thêm một trận nào cho đội 1. Có lẽ những màn trình diễn của anh chưa đủ khiến HLV của Heerenveen cảm thấy hài lòng và tin tưởng sử dụng.

Mặc dù tương lai của Đoàn Văn Hậu tại Heerenveen đang khá mờ mịt, nhưng CLB Hà Nội vẫn chưa có ý định rút hậu vệ này về sớm. Bản thân anh cũng muốn được ở lại Hà Lan để thi đấu mùa giải tiếp.

Theo hợp đồng giữa Văn Hậu và Heerenveen còn bị ràng buộc một số điều khoản, mà có lẽ vào tháng 5 tới, khi thời hạn hợp đồng 1 năm kết thúc, cả hai bên sẽ cùng phải ngồi lại để có hướng giải quyết cho tương lai của chân sút gốc Thái Bình.

van-hau-se-tro-ve-viet-nam-vao-thang-5-toi

Văn Hậu có thể sẽ trở về Việt Nam vào tháng 5 tới?

Mới đây, ông Cees Roozemond (tổng giám đốc CLB Heerenveen) đã khẳng định đội bóng của ông chiêu mộ cầu thủ Việt Nam là vì năng lực sân cỏ chứ không phải vì mục đích thương mại như nhiều thông tin đồn thổi. Đồng thời cho rằng Văn Hậu hoàn toàn có thể giành được một suất đá chính nếu biết cố gắng tập luyện chăm chỉ:

“Tôi không hề nói cậu ấy chỉ là cầu thủ dự bị. Chúng tôi quyết định đưa cậu ấy về đây bởi Văn Hậu có tiềm năng đá chính. Chúng tôi sẽ không đưa ra một quyết định đơn thuần”.

>>> Xem thêm tổng hợp các bài: Nhận định tỷ lệ kèo nhà cái tại Kèo Tốt <<<

Phan Chấn Quang

Bút danh: Phan Chấn Quang

Tham gia keotot.vip: 12/07/2006

Bút tính: Tên tôi là Phan Chấn Quang, sinh ngày 09/02/1986. Sở thích đọc sách, du lịch và thể thao. Đặc biệt, tôi có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Với nhiều năm kinh nghiệm tại các tờ báo, tòa soạn, công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tôi đang là Founder và biên tập viên nội dung tin tức bóng đá trên trang keotot.vip

x
x