Văn Lâm thương em gái mình như thế nào ?

Phan Chấn Quang - 09:05 - 23/03/2020

Những ngày tháng phải sống xa gia đình khiến Đặng Văn Lâm cảm thấy rất nhớ nhà. Anh đã chia sẻ một bức hình chăm sóc em gái Thanh Giang của mình chụp cách đây 10 năm trước. Bên cạnh đó Lâm "tây" cũng là chàng trai rất thương em gái của mình.

Gần như tất cả các giải bóng đá trên Thế giới đang tạm hoãn, để chung tay chống đại dịch toàn cầu- Covid 19. Thái League, nơi Đặng Văn Lâm đang thi đấu cũng không phải ngoại lệ. Anh và những người đồng đội tại Muangthong United chỉ có thể tập luyện nội bộ, tổ chức các trận đấu đối kháng riêng thay vì thi đấu tại Thái League.

>>> Xem chi tiết thông tin: Tỷ lệ kèo bóng đá tại Kèo Tốt <<<

Những ngày không thể trở về quê hương, Đặng Văn Lâm cảm thấy rất nhớ nhà. Mới đây nhất, anh đã chia sẻ bức hình chụp chung với cô em gái trên mạng xã hội. Tấm hình được chụp 10 năm trước, giữa Lâm và em gái Thanh Giang khi cả hai còn đang ở Nga. Đáp lại anh trai, Thanh Giang cũng chia sẻ lại tấm ảnh này lên Instagram cá nhân một cách đầy vui vẻ.

Kết quả hình ảnh cho Văn Lâm và em gái

Văn Lâm rất hay đưa em gái về Việt Nam

Hiện ở Nga, gia đình của Đặng Văn Lâm cũng đang tự cách ly, do tình hình dịch bệnh tại xứ sở Bạch Dương cũng chưa diễn ra phức tạp. Cũng giống như ở Việt Nam, ở Nga nhiều nơi cũng cho học sinh được nghỉ học, trong đó có ngôi trường của Thanh Giang- em gái Lâm. Trong thời gian này, cô bé chủ yếu tìm đến những thú vui phù hợp với lứa tuổi như xếp hình hay vẽ tranh.

Trong gia đình của Đặng Văn Lâm, có thể nói Thanh Giang là cô em được Lâm yêu quý và chiều chuộng nhất.  Dù thời gian thi đấu nhiều, nhưng khi có thời gian Lâm luôn dạy em gái mình học hoặc sấy tóc cho em.  Văn Lâm cũng rất chịu khó đưa em gái mình đi du lịch đây đó, đặc biệt Lâm thường xuyên đưa Thanh Giang về Việt Nam. Dạy em học tiếng Việt, và giáo dục em gái lối sống văn hóa của người Việt.

Kết quả hình ảnh cho Văn Lâm và em gái

Hiện tại Thái Lan, tình cảnh của Văn Lâm đang rất khó khăn.  Bên cạnh việc không thể thi đấu, Văn Lâm còn đang đối mặt với một chấn thương cũng như không còn được tin tưởng thi đấu trong đội hình chính của Muangthong United và hy vọng khoảng thời gian này sẽ giúp anh lấy lại được tinh thần để tiếp tục mùa giải với phong thái mạnh mẽ và quyết tâm hơn./

>>> Xem chi tiết phân tích từ chuyên gia: Kèo nhà cái tại Kèo Tốt <<<

Phan Chấn Quang

Bút danh: Phan Chấn Quang

Tham gia keotot.vip: 12/07/2006

Bút tính: Tên tôi là Phan Chấn Quang, sinh ngày 09/02/1986. Sở thích đọc sách, du lịch và thể thao. Đặc biệt, tôi có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Với nhiều năm kinh nghiệm tại các tờ báo, tòa soạn, công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tôi đang là Founder và biên tập viên nội dung tin tức bóng đá trên trang keotot.vip

x
x