Văn Toàn được khen hết lời khi tặng quà Valentine cực ngọt cho bạn gái!

Phan Chấn Quang - 13:16 - 14/02/2020

Hưởng ứng phong trào ngày lễ tình nhân 14/2, Văn Toàn và Hồng Duy cùng nhau khoe những món quà đáng yêu tặng cho nửa kia khiến dân mạng vô cùng thích thú.

Mới đây, trên trang chủ câu lạc bộ HAGL đã đăng tải một clip hỏi đáp nhanh của Văn Toàn và Hồng Duy về ngày lễ tình yêu Valentine (14/2). Trong clip được đăng tải, Văn Toàn tỏ ra khá e dè, ngại ngùng trước những câu hỏi về ngày đặc biệt. Còn Hồng Duy thì ngược lại, anh chàng này có vẻ rất hào hứng và tự tin.

>>> Xem thêm bản tin nhận định: Kèo nhà cái cùng Kèo Tốt <<<

Khi được hỏi nên tặng quà gì cho bạn gái trong ngày Valentine, Văn Toàn đã thật thà đưa ra những gợi ý cho mọi người về những món quà phù hợp với túi tiền: “Valentine thường mọi người sẽ tặng hoa, socola hay tặng món quà gì đó mà người kia thích. Nói chung, theo Toàn nghĩ nên tặng cái gì phù hợp với kinh tế của mình là tốt nhất”.

van-toan-duoc-khen-het-loi-khi-tang-qua-valentine-cuc-ngot-cho-ban-gai

Văn Toàn và Hồng Duy cùng nhau khoe những món quà đáng yêu tặng cho nửa kia trong ngày lễ tình yêu Valentine

Chưa hết tiền đạo gốc Hải Dương còn gợi ý một số câu nói mang tính thả thính cao như “Anh yêu em”. Còn Hồng Duy lại vô tư đưa ra những món quà như son, gấu bông, nước hoa và cả bikini khiến fan không nhin được cười.

“Duy thì không được lãng mạn, không biết cách thả thính đâu nhưng nếu được thì Duy sẽ nói: ‘Valentine ai cũng thích hoa hồng. Riêng em chỉ muốn có chồng mà thôi’ (đây là câu dành cho những bạn gái) hay ‘Mùa Valentine em có đồng ý trở thành nồi cơm điện của anh không”, Hồng Duy cho hay.

Về câu hỏi trong ngày valentine con gái hay con trai nên tặng quà trước cho nhau thì cả Hồng Duy và Văn Toàn đều trả lời ai tặng trước cho ai cũng được.

“Đối với bản thân Duy thì Duy sẽ chủ động tặng quà cho bạn gái trước. Nhưng mà nói như vậy không có nghĩa là con trai không muốn nhận quà. Cụ thể là Duy, Duy đang độc thân và rất muốn được nhận quà nha”.

van-toan-duoc-khen-het-loi-khi-tang-qua-valentine-cuc-ngot-cho-ban-gai

Văn Toàn là mẫu cầu thủ được rất nhiều fan nữ yêu thích

Trước khi kết thúc buổi phỏng vấn nhanh, Văn Toàn và Hồng Duy đã không quên gửi lời chúc tới tất cả mọi người có một ngày lễ tình nhân vui vẻ, hạnh phúc.

Văn Toàn nói: “Nhân dịp Valentine, mình xin gửi lời chúc tới tất cả mọi người thì sẽ có ngày Valentine vui vẻ, hạnh phúc và những người chưa có người yêu sẽ tìm được nửa kia của mình”.

Hồng Duy: “Chúc tất cả các bạn đã có người yêu có một ngày Valentine vui vẻ và ấm áp. Còn những bạn đang tôn thờ chủ nghĩa độc thân, thì sớm tìm được người yêu”.

>>> Xem thêm bản tin nhận định: Tỷ lệ kèo bóng đá tại Kèo Tốt <<< 

Phan Chấn Quang

Bút danh: Phan Chấn Quang

Tham gia keotot.vip: 12/07/2006

Bút tính: Tên tôi là Phan Chấn Quang, sinh ngày 09/02/1986. Sở thích đọc sách, du lịch và thể thao. Đặc biệt, tôi có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Với nhiều năm kinh nghiệm tại các tờ báo, tòa soạn, công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tôi đang là Founder và biên tập viên nội dung tin tức bóng đá trên trang keotot.vip

x
x