Văn Toàn thừa nhận học dốt hơn Công Phượng, thường xuyên mặc trộm đồ của CP10, hay đánh nhau với Xuân Trường!

Phan Chấn Quang - 04:59 - 14/03/2020

Tiền đạo quê Hải Dương đã có những chia sẻ thú vị về một số thông tin liên quan đến đàn anh Công Phượng.

Hiện tại, Công Phượng và Văn Toàn là đối thủ của nhau tại cấp CLB, khi ngôi sao xứ Nghệ đang đầu quân cho TP.HCM, mặc dù trên giấy tờ, anh vẫn thuộc biên chế của Hoàng Anh Gia Lai. Theo một số thông tin, trong điều khoản hợp đồng, bầu Đức đã không cho phép Công Phượng ra sân khi đối đầu với Hoàng Anh Gia Lai, ông lo sợ rằng, nếu chân sút 25 tuổi không thể ghi bàn vào lưới đội bóng phố núi, nhiều người sẽ dị nghị rằng anh cố tình thiên vị cho CLB chủ quản.

>> Xem chi tiết thông tin: Tỷ lệ kèo bóng đá tại Kèo Tốt <<<

van-toan-thua-nhan-hoc-dot-hon-cong-phuong-thuong-xuyen-mac-trom-cua-cp10-hay-danh-nhau-voi-xuan-truong

Văn Toàn thừa nhận học dốt hơn Công Phượng, thường xuyên mặc trộm đồ của CP10, hay đánh nhau với Xuân Trường!

Mới đây, trong 1 buổi trả lời phỏng vấn, Văn Toàn đã có những chia sẻ về đàn anh Công Phượng. Đầu tiên, Văn Toàn thừa nhận rằng mình thường xuyên mặc đồ của Công Phượng, thậm chí là cả Tuấn Anh. Tiếp đó, tiền đạo sinh năm 1996 khẳng định Công Phượng học giỏi hơn mình rất nhiều “Em mặc đồ của Công Phượng và Tuấn Anh rất là nhiều. Tổng quan Công Phượng học giỏi hơn em rất nhiều, cậu ấy học giỏi toàn diện… em không có môn nào giỏi hơn Phượng. Em luôn mong muốn được gần gũi với đồng đội nên thường xuyên mời cả đội đi ăn. Nhiều khi em thấy mình kiếm được tiền  nhiều hơn 1 số cầu thủ cùng đội, nên muốn giúp đỡ phần nhỏ nào đó để các bạn thoải mái hơn…” – Văn Toàn chia sẻ.
Bên cạnh đó, Văn Toàn cũng tâm sự rằng, có thời gian anh gặp áp lực nên đi mua sắm một cách không kiểm soát, anh đã tốn khá nhiều tiền vào thời gian đó, nhưng đến bây giờ mọi thứ đã ổn định hơn. Văn Toàn cho rằng, anh không bao giờ có suy nghĩ về khoảng cách với những người hâm mộ, anh luôn coi tất cả là những người bạn, không có khái niệm ngôi sao khi giao lưu với fan.
van-toan-thua-nhan-hoc-dot-hon-cong-phuong-thuong-xuyen-mac-trom-cua-cp10-hay-danh-nhau-voi-xuan-truong-1

Tiền đạo quê Hải Dương đã có những chia sẻ thú vị về một số thông tin liên quan đến đàn anh Công Phượng

Ngày 15/3 tới đây, Văn Toàn sẽ có mặt ở Hà Nội trong chuyến làm khách của Hoàng Anh Gia Lai trước Viettel. Đây là trận đấu trong khuôn khổ vòng 2 – Vleague 2020. Theo quyết định của BTC, trận đấu này tiếp tục không có khán giả. Vòng 1, Văn Toàn đã thi đấu rất tốt ở vòng 1 khi có pha kiến tạo để giúp Châu Ngọc Quang ghi bàn duy nhất giúp HAGL có được 3 điểm trước Than Quảng Ninh.

>>> Xem chi tiết phân tích từ chuyên gia: Kèo nhà cái tại Kèo Tốt <<<

Phan Chấn Quang

Bút danh: Phan Chấn Quang

Tham gia keotot.vip: 12/07/2006

Bút tính: Tên tôi là Phan Chấn Quang, sinh ngày 09/02/1986. Sở thích đọc sách, du lịch và thể thao. Đặc biệt, tôi có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Với nhiều năm kinh nghiệm tại các tờ báo, tòa soạn, công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tôi đang là Founder và biên tập viên nội dung tin tức bóng đá trên trang keotot.vip

x
x