Video: Công Phượng một mình đấu vòng vây của 5 hậu vệ Thanh Hóa

Phan Chấn Quang - 08:07 - 16/03/2020

Công Phượng không ghi bàn nhưng để lại một pha bóng ấn tượng khi solo qua 3 cầu thủ của CLB Thanh Hóa trước khi bị hai cầu thủ phòng ngự cùng tắc bóng giải nguy trước khung thành.

Trong ngày phải sắm vai trò khuấy đảo lối chơi đối thủ thay cho đội trưởng Trần Phi Sơn, tiền đạo Nguyễn Công Phượng có pha solo từ giữa sân ấn tượng. Trong một nỗ lực đột phá của mình, chân sút mang áo số 21 vượt qua 2 ngoại binh của CLB Thanh Hóa.

>>> Xem chi tiết phân tích từ chuyên gia: Kèo nhà cái tại Kèo Tốt <<<

Cong Phuong bi 5 cau thu Thanh Hoa truy can pha solo hinh anh 1 cong_phuong_thanh_hoa_zing_1.jpg

Cú rẽ người của Công Phượng đã loại bỏ trung vệ mang áo số 6 Josip Balic, khiến cầu thủ cao 1,91 m mất đà. Ngay lập tức, tiền vệ số 32 Lê Ngọc Nam lao vào truy cản nhưng không bắt kịp được đà tốc độ của tiền đạo đội chủ nhà.

Cong Phuong bi 5 cau thu Thanh Hoa truy can pha solo hinh anh 2 cong_phuong_thanh_hoa_zing_2.jpg

Ngay khi giáp mặt trung vệ ngoại Louis Epassi, Công Phượng cũng đẩy quả bóng qua được cầu thủ này. Epassi lúc này đang bị chấn thương vùng đầu và có vẻ không còn minh mẫn. Với sải chân dài, Balic nỗ lực đeo bám bằng được mũi nhọn bên phía CLB TP.HCM.

Cong Phuong bi 5 cau thu Thanh Hoa truy can pha solo hinh anh 3 cong_phuong_thanh_hoa_zing_3.jpg

May mắn cho Thanh Hóa là tiền vệ Nguyễn Hữu Dũng và trung vệ Lê Văn Đại đã xuất hiện đúng lúc, ngăn chặn đường vào khung thành thủ môn Thanh Diệp. Cả 2 cầu thủ này cùng lao vào một lúc.

>>> Xem chi tiết thông tin: Tỷ lệ kèo bóng đá tại Kèo Tốt <<<

Cong Phuong bi 5 cau thu Thanh Hoa truy can pha solo hinh anh 4 cong_phuong_thanh_hoa_zing_4.jpg

Chân của Hữu Dũng đã cản được quả bóng lẫn hai chân của Công Phượng. Pha bóng khiến cho tiền đạo Nghệ An phải bật lên để tránh va chạm mạnh. Trong khi đó, chân phải của Văn Đại chắn ngang ở phần trên khiến Phượng không giữ được thăng bằng.

Cong Phuong bi 5 cau thu Thanh Hoa truy can pha solo hinh anh 6 cong_phuong_thanh_hoa_zing_6.jpg

Hậu quả là Hữu Dũng chấn thương, phải rời sân bằng cáng. Trong khi đó, Công Phượng không hề hấn gì và tiếp tục thi đấu. Nỗ lực của chân sút vừa đầu quân cho CLB TP.HCM khiến cả hệ thống phòng ngự của Thanh Hóa suýt nữa đổ vỡ.

Cong Phuong bi 5 cau thu Thanh Hoa truy can pha solo hinh anh 7 cong_phuong_thanh_hoa_zing_7.jpg

Pha bóng của Công Phượng còn tiễn Epassi rời sân bởi máu trên đầu cầu thủ này chảy ra quá nhiều sau pha truy cản đó. Cựu cầu thủ CLB TP.HCM mùa giải 2019 va chạm trước đó ở phần sân bên kia và được băng bó nhưng đã không thể tiếp tục thi đấu.

Cong Phuong bi 5 cau thu Thanh Hoa truy can pha solo hinh anh 8 cong_phuong_thanh_hoa_zing_11.jpg

Trận đấu diễn ra khá cân bằng và không có nhiều tình huống nổi bật như pha độc diễn của Công Phượng. CLB TP.HCM không có “nhạc trưởng” Phi Sơn đã mất đi nhiều nhịp tấn công và trông chờ vào Công Phượng lẫn ngoại binh. Trong khi Thanh Hóa chủ động phòng ngự để chờ sơ hở của đội chủ nhà.

Phải đến phút 90+5, tiền đạo Nguyễn Xuân Nam mới ghi bàn cho CLB TP.HCM để ấn định tỷ số 1-0. Xuân Nam ghi liên tục 5 bàn trong 3 trận gần đây của đội chủ sân Thống Nhất trên mọi đấu trường sau khi được vào sân từ ghế dự bị. Anh đang có 3 bàn thắng ở V.League, trực tiếp giúp đội toàn thắng và dẫn đầu bảng với 6 điểm./

Nguồn ảnh và Video: Zing.VN

Phan Chấn Quang

Bút danh: Phan Chấn Quang

Tham gia keotot.vip: 12/07/2006

Bút tính: Tên tôi là Phan Chấn Quang, sinh ngày 09/02/1986. Sở thích đọc sách, du lịch và thể thao. Đặc biệt, tôi có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Với nhiều năm kinh nghiệm tại các tờ báo, tòa soạn, công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tôi đang là Founder và biên tập viên nội dung tin tức bóng đá trên trang keotot.vip

x
x