Video: Hà Lan hoãn giải, Đoàn Văn Hậu chăm chỉ luyện công tại nhà riêng tránh Covid 19

Phan Chấn Quang - 03:28 - 17/03/2020

Mới đây hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã chia sẻ lên trang cá nhân đoạn video anh tập luyện tại nhà trong khi dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp tại châu Âu. Và điều bất ngờ khi anh làm “toang” luôn cái đồng hồ treo tường.

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, Liên đoàn bóng đá Hà Lan (KNVB) đã xác nhận sẽ tiếp tục ra thông báo trì hoãn mọi sự kiện liên quan tới bóng đá trong quốc gia này ít nhất là đến hết ngày 6/4.

Văn Hậu cùng với SC Heerenveen sẽ tiếp tục phải bỏ dở các buổi tập của đội bóng sau khi liên đoàn bóng đá Hà Lan khuyến cáo ngừng tất cả các hoạt động liên quan, nhằm hạn chế tối đa những nơi đông người, tạo điều kiện để Covid-19 phát sinh. Với cá nhân Văn Hậu, việc giải Hà Lan tiếp tục bị trì hoãn là thời điểm để anh hồi phục chấn thương mới gặp phải đồng thời sẵn sàng tái xuất mạnh mẽ nhằm cạnh tranh suất thi đấu ở đội một CLB.

>>> Xem chi tiết phân tích từ chuyên gia: Kèo nhà cái tại Kèo Tốt <<<

doan-van-hau

Đoàn Văn Hậu tập luyện tại nhà riêng ở Hà Lan tránh Covid 19

Trong thời gian không thể tập luyện cùng đồng đội vì tránh Covid-19, Văn Hậu tự tập luyện ở nhà để duy trì cảm giác bóng. Bài tập của hậu vệ sinh năm 1999 là chuyền bóng bổng với 2 mặt tư. Để tăng độ khó cho “game”, Hậu còn cố tình tập luyện với mặt tường có đồng hồ để gia tăng sự chính xác trong mỗi lần chuyền. Nếu bóng đi trúng vào đồng hồ thì anh sẽ thua cuộc.

Trong những giây đầu Văn Hậu chuyền bóng khá ngọt thế nhưng trong một tích tắc, anh đã để trái bóng đi trúng mặt đồng hồ. Và điều không may đã xảy ra khi mặt kính đồng hồ đã bị vỡ. Văn Hậu đăng tải video cùng dòng chia sẻ: “Tập luyện mùa dịch mà trang luôn cái đồng hồ”. Dù sao hậu vệ sinh năm 1999 vẫn tỏ ra rất khoái chí với bài tập đề cao sự chính xác này.

>>> Xem chi tiết thông tin: Tỷ lệ kèo bóng đá tại Kèo Tốt <<<

Chuẩn bị nấu nướng

Có thể thấy chấn thương của Văn Hậu không quá lo ngại khi anh tập luyện thuần thục bài tập chuyền bóng bổng. Trước đó Hậu chính chấn thương đầu gối trong một trận đấu của đội trẻ từ đầu tháng 3 và theo xác nhận, cầu thủ này cần từ 2-3 tuần để có thể bình phục.

Văn Hậu gia nhập SC Heerenveen từ tháng 9/2019 theo dạng cho mượn có thời hạn một mùa giải từ CLB Hà Nội. Dù vậy, hậu vệ gốc Thái Bình mới chỉ được ra sân đúng 4 phút trong màu áo đội 1. Thay vào đó, anh chủ yếu được sử dụng trong đội hình đội trẻ./

 

Phan Chấn Quang

Bút danh: Phan Chấn Quang

Tham gia keotot.vip: 12/07/2006

Bút tính: Tên tôi là Phan Chấn Quang, sinh ngày 09/02/1986. Sở thích đọc sách, du lịch và thể thao. Đặc biệt, tôi có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Với nhiều năm kinh nghiệm tại các tờ báo, tòa soạn, công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tôi đang là Founder và biên tập viên nội dung tin tức bóng đá trên trang keotot.vip

x
x