Vợ Phan Văn Đức than thở chuyện bị soi mói “cưới chạy bầu”, chê ảnh cưới xấu!

Phan Chấn Quang - 13:16 - 31/01/2020

Mới đây, Nhật Linh đã có những chia sẻ về việc bị nhiều người soi mói quá sâu vào chuyện riêng tư của vợ chồng cô.

Cụ thể, trên Instagram, Nhật Linh đã có đôi  ba lời tâm sự như sau: “’Thời này con trai còn dùng app huống gì là con gái mọi người nhỉ. Chụp thẳng thì mặt đỡ vuông chứ mặt mình hai bên có vuông thật mà. Lại nhất là ngày quan trọng của mình chuyện căng thẳng mất ngủ là đương nhiên nên không tránh được lúc mệt đẫn đờ. Chúng mình cũng yêu nhau như mọi người vậy thôi, đơn giản lắm, vợ chồng là cái nợ duyên số. Và cũng chẳng phải bác sỹ bảo cưới, chúng mình hoàn toàn vô tư cưới khi chưa có bất cứ chuyện gì xảy ra như mọi người đồn đoán lâu nay. Và biết tin có em bé cận ngày cưới. Đấy là chuyện vui của gia đình và mình nên bây giờ mình cũng rất vô tư chia sẻ. Cảm ơn tất cả mọi người đã quan tâm và chúc vợ chồng mình, có gì thiếu sót, mong rằng mọi người thông cảm ạ”.

>>> Xem thêm tổng hợp các bài: Kèo ngoại hạng anh tại Kèo Tốt <<< 

vo-phan-van-duc-tho-chuyen-bi-soi-moi-cuoi-chay-bau-che-anh-cuoi-xau

Vợ Phan Văn Đức than thở chuyện bị soi mói “cưới chạy bầu”, chê ảnh cưới xấu!

Cư dân mạng động viên Nhật Linh

Trước nhiều ý kiến chê bai Nhật Linh, rất nhiều cư dân mạng đã lên tiếng động viên và ủng hộ Nhật Linh khi cho rằng, việc có bầu trước khi cưới là chuyện rất bình thường, và đó là tin vui chứ không hề xấu hổ.

“Tôi thấy nhiều đứa nó bị xàm thì có. Cứ cầu thủ cưới ai về là bị soi, hình đám cưới người ta cũng ngồi soi đẹp không, xấu không, cô dâu ui trời xấu quá, ủa cô dâu pts à nói quá trời bố con nào chịu được. Làm ơn đi khi nào ngườita làm điều gì thất đức hẵng lên án, chứ đến cái đám cưới cũng nhào vô chê lấy chê để thì có duyên quá ha? Cái loại tụi nó thì phải gặp đến khi đám cưới bị chê bai dè bỉu mới biết mặt”, Hien Le gay gắt.

“Có bầu cưới trước là bình thường mà. Ba tôi còn kể một số cặp muốn sinh con năm đó để hạp tuổi cả hai gì đấy nhưng chưa cưới được thì bầu trước năm đó để hạp tuổi rồi năm kia mới cưới . Lắm mấy mẹ rảnh lo cho nhà mình đi không đâu sân si rồi hỏi có đúng thiệc con nó không này kia”, Minh Minh bình luận.

“Tôi chỉ thấy tội vì cưới đời người có một lần ai mà không có sai sót vậy mà bị đem ra săm soi nói ra vào. Có bầu rồi cưới hay không có cũng có ảnh hưởng kinh tế nhà ai đâu. Nó nhắm nó lo được nuôi được, sống trách nhiệm được thì được rồi người ngoài nói ra vào có nghĩ bầu 3 tháng đầu đọc mấy lời không hay đó thì nghĩ sao không? Tôi không tốt đẹp gì nhưng người ta bầu gia đình người ta không nói gì thì thôi ngồi ngoài nói không tội em bé à”, Bích Diệp chia sẻ.

vo-phan-van-duc-tho-chuyen-bi-soi-moi-cuoi-chay-bau-che-anh-cuoi-xau-1

Mới đây, Nhật Linh đã có những chia sẻ về việc bị nhiều người soi mói quá sâu vào chuyện riêng tư của vợ chồng cô

“Chửa trước hay sau thì lấy nhau rồi có gì quah trong đâu nhưng mình thì mình không khuyến khích chửa trước. K phải gái hư hay gì nhưng cứ bảo chửa rồi cưới đầy đứa chửa rồi nó nghĩ lại éo cưới thì người mang bầu là các bạn gái chứ zai nó xách đít nó đi thôi. Cãi nhau, bóc phốt đòi cưới thì cũng có hạnh phúc không? Rồi bảo đẻ thì nuôi, thì có khổ mình không? Rồi bảo không nuôi thì bỏ thì vẫn là hại sức khoẻ mình. Còn ai bảo về không đẻ đc lại cãi nhau, bỏ nhau thế đẻ được thì đảm bảo không cãi, không bỏ? Còn không chấp nhận được nhau thì bỏ thôi, có cái gì đâu. Mà trứoc cưới có khám sức khoẻ sinh sản nữa đó”, Lê Mận Đào chia sẻ.

>>> Nhận định mới nhất từ chuyên gia: Tỷ lệ kèo nhà cái đêm nay tại Kèo Tốt <<< 

Phan Chấn Quang

Bút danh: Phan Chấn Quang

Tham gia keotot.vip: 12/07/2006

Bút tính: Tên tôi là Phan Chấn Quang, sinh ngày 09/02/1986. Sở thích đọc sách, du lịch và thể thao. Đặc biệt, tôi có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Với nhiều năm kinh nghiệm tại các tờ báo, tòa soạn, công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tôi đang là Founder và biên tập viên nội dung tin tức bóng đá trên trang keotot.vip

x
x