Vũ Văn Thanh và bạn gái được mong chờ sẽ làm đám cưới trong năm 2020!

Phan Chấn Quang - 09:39 - 02/02/2020

Chuyện tình đẹp giữa Vũ Văn Thanh và Bảo Trân được nhiều người kỳ vọng sẽ sớm kết hôn như những cặp đôi đẹp khác của bóng đá Việt Nam để khép lại mối tình 5 năm đầy viên mãn.

Những ngày qua, đám cưới của cặp đôi Duy Mạnh- Quỳnh Anh đã thu hút sự chú ý lớn của NHM. Sau bộ đôi này, nhiều người mong mỏi Vũ Văn Thanh cũng sẽ có một cái kết viên mãn cho mối tình 5 năm với bạn gái Bảo Trân.

Cũng giống như những cặp đôi khác, Vũ Văn Thanh và Phùng Bảo Trân đã có một thời gian dài tìm hiểu và yêu nhau. Cả hai gần như đều hiểu và cảm nhận được sự chân thành trong mối quan hệ tình cảm mà đối phương dành cho mình. Vì thế điều mà NHM mong đợi nhất lúc này chỉ là một đám cưới để cả hai được chính thức về chung một nhà.

u-van-thanh-va-ban-gai-duoc-mong-cho-se-lam-dam-cuoi-trong-nam-2020

Nhiều người mong mỏi Vũ Văn Thanh cũng sẽ có một cái kết viên mãn cho mối tình 5 năm với bạn gái Bảo Trân

Nếu như tình yêu của Duy Mạnh dành cho bạn gái thường được thể hiện qua những hành động và hình ảnh lãng mạn thì Vũ Văn Thanh lại có cách thể hiện riêng biệt. Hiếm khi NHM thấy bộ đôi này thể hiện sự lãng mạn trên trang cá nhân của mình, ngoại trừ những dịp lễ tình yêu như kỷ niệm ngày yêu hay Valentine.

>>> Xem chi tiết phân tích từ chuyên gia: Kèo nhà cái tại Kèo Tốt <<<

Theo đánh giá của fan hâm mộ, bộ đôi này khá khiêm tốn và biết điều. Họ ít khi đăng trạng thái nói về chuyện tình yêu của mình hay vướng phải những scandal trên mạng xã hội dẫn đến bị mang tiếng. Bạn gái của Văn Thanh dành nhiều thời gian cho công việc kinh doanh dịch vụ làm đẹp. Vì thế cô không có nhiều thời gian bên bạn trai như những cô nàng khác. Dù vậy chuyện tình yêu của cả hai vẫn không hề phai nhạt mà ngược lại ngày càng trở nên mãnh liệt hơn. Lâu lâu cả hai đều dành thời gian cho nhau để cùng đi du lịch hâm nóng lại tình cảm.

vu-van-thanh-va-ban-gai-duoc-mong-cho-se-lam-dam-cuoi-trong-nam-2020

Bộ đôi Văn Thanh và Bảo Trân được nhận xét là khá khiêm tốn và biết điều

Nhờ lối sống khiêm nhường và thấu hiểu của Bảo Trân mà Văn Thanh có thể yên tâm thi đấu và cống hiến trên sân cỏ bởi phía sau anh vẫn luôn có một hậu phương cực kỳ vững chắc. Sau 5 năm bên nhau giờ là lúc nhiều người mong đợi một đám cưới của cả hai trong năm 2020.

>>> Xem chi tiết thông tin: Tỷ lệ kèo bóng đá tại Kèo Tốt <<<

Phan Chấn Quang

Bút danh: Phan Chấn Quang

Tham gia keotot.vip: 12/07/2006

Bút tính: Tên tôi là Phan Chấn Quang, sinh ngày 09/02/1986. Sở thích đọc sách, du lịch và thể thao. Đặc biệt, tôi có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Với nhiều năm kinh nghiệm tại các tờ báo, tòa soạn, công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tôi đang là Founder và biên tập viên nội dung tin tức bóng đá trên trang keotot.vip

x
x