Xuân Trường chia tay bạn gái: Cùng vượt hết khó khăn để rồi xa nhau!

Phan Chấn Quang - 02:52 - 17/02/2020

Xuân Trường đã chính thức chia tay bạn gái hotgirl sau nhiều năm hạnh phúc, khiến NHM bày tỏ sự tiếc nuối.

Đã đi qua sóng gió…

Cách đây 3 năm, sau khi VCK U23 châu Á kết thúc, Lương Xuân Trường – Nhuệ Giang chính là cặp đôi được tìm kiếm nhiều nhất. NHM yêu mến họ vì tình cảm chân thành dành cho nhau, nhưng Xuân Trường và Nhuệ Giang được nhắc đến nhiều là bởi một số lùm xùm. Cao trào là sự việc Nhuệ Giang đem những món quà fan tặng Xuân Trường lên mạng xã hội, với thái độ khá cợt nhả và thiếu tôn trọng những món quà của fan tặng.

xuan-truong-chia-tay-ban-gai-cung-vuot-het-kho-khan-de-roi-xa-nhau-3

Xuân Trường viết tâm thư bảo vệ bạn gái

Hành động này của cô nàng đã nhận phải rất nhiều ý kiến chỉ trích của NHM. Lúc đó, Xuân Trường đã bảo vệ bạn gái bằng cách viết một đoạn tâm thư khá khó hiểu. Đỉnh điểm là câu nói mang hàm ý xúc phạm NHM.

Cụ thể, Xuân Trường dùng một số từ không hay như sau: “Fan phong trào chẳng biết và chẳng hiểu gì cả bởi họ không có não”, “Rồi một ngày nào đó, khi fan phong trào trưởng thành, mình hi vọng họ (những đứa trẻ đó) sẽ hiểu được làm người lớn là như thế nào”.

>>> Xem chi tiết phân tích từ chuyên gia: Kèo nhà cái tại Kèo Tốt <<<

Sau đó, Xuân Trường đã bị chỉ trích rất nhiều vì lời lẽ thiếu tinh tế của mình. Cuối cùng, Xuân Trường và Nhuệ Giang đã lên tiếng xin lỗi NHM để tiền vệ gốc Tuyên Quang có thể tập trung vào thi đấu. Kể từ đó, không ai nhắc đến lùm xùm này của Xuân Trường và anh đã cùng bạn gái vượt qua khó khăn một cách ngoạn mục.

xuan-truong-chia-tay-ban-gai-cung-vuot-het-kho-khan-de-roi-xa-nhau-1

Xuân Trường đã chính thức chia tay bạn gái hotgirl sau nhiều năm hạnh phúc, khiến NHM bày tỏ sự tiếc nuối

Cái kết thật buồn…

Sau khi biết Xuân Trường chia tay bạn gái, rất nhiều fan đã bày tỏ sự tiếc nuối và đưa ra những bình luận và nguyên do đường ai nấy đi của họ. Đa số đều cho rằng, sau những hành xử gây tranh cãi của Nhuệ Giang, đã khiến Xuân Trường gặp nhiều áp lực và dẫn đến cái kết không có hậu. Khi yêu nhau, Nhuệ Giang cũng là cô gái nhiệt tình và chu đáo khi bay sang Hàn Quốc thăm bạn trai, thời mà Xuân Trường thi đấu cho CLB Incheon United. Cô cũng thường xuyên đến sân cổ vũ cho Xuân Trường và ĐT Việt Nam mỗi khi thầy trò HLV Park Hang seo thi đấu.

Về phía Xuân Trường, tình cảm của anh dành cho người yêu cũng rất tinh tế, nếu bạn theo dõi tiền vệ này có thể thấy anh thường xuyên đội chiếc mũ màu đen và nó chính là món quà của Nhuệ Giang. Từng chia sẻ về chiếc nón, Xuân Trường không ngần ngại cho biết đây chính là chiếc mũ thân yêu của anh, nó có giá trị rất quan trọng đối với anh.  Cái cách mà Xuân Trường Xuân Trường đứng lên bảo vệ bạn gái giữa hàng triệu lời chỉ trích, anh không ngại anti-fan, cũng không sợ mất hình ảnh… để người mình yêu được an toàn.

xuan-truong-chia-tay-ban-gai-cung-vuot-het-kho-khan-de-roi-xa-nhau

Chúng ta đều không biết rõ nguyên nhân vì sao Xuân Trường và Nhuệ Giang chia tay. Chuyện tình yêu đôi khi thật khó nói, bất chấp tất cả để đến với nhau, vượt qua bao nhiêu sóng gió nghịch cảnh, để rồi lạc mất nhau trong thời khắc chẳng ai ngờ đến.

>>> Xem chi tiết thông tin: Tỷ lệ kèo bóng đá tại Kèo Tốt <<<

Phan Chấn Quang

Bút danh: Phan Chấn Quang

Tham gia keotot.vip: 12/07/2006

Bút tính: Tên tôi là Phan Chấn Quang, sinh ngày 09/02/1986. Sở thích đọc sách, du lịch và thể thao. Đặc biệt, tôi có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Với nhiều năm kinh nghiệm tại các tờ báo, tòa soạn, công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tôi đang là Founder và biên tập viên nội dung tin tức bóng đá trên trang keotot.vip

x
x